Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Hoạt động học sinh

Trang chủ Hoạt động học sinh ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN HỌC SINH THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN HỌC SINH THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

21/08/2016

Được sự chỉ đạo của Ban giám hiệu, Đoàn thanh niên trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong, từ 16h ngày 16/8 đồng loạt diễn ra Đại hội ở các chi đoàn học sinh khối 11,12.

Ngoài sự tham gia đầy đủ của các Đoàn viên thanh niên, Đại hội các chi Đoàn học sinh vinh dự đón tiếp một đại biểu đến từ chi Đoàn giáo viên cùng giáo viên chủ nhiệm của lớp. 
Theo ghi nhận từ các đại biểu tham dự, hầu khắp các chi Đoàn đều có sự chuẩn bị chu đáo, đảm bảo các yêu cầu cần có của một buổi Đại hội như cờ, biển, huy hiệu... Tiến trình tổ chức Đại hội diễn ra nghiêm túc, đúng đủ theo quy trình. Các báo cáo tổng kết của Ban chấp hành nhiệm kì 2015-2016 đã tổng kết và bao quát được tình hình học tập, rèn luyện, phấn đấu của các Đoàn viên thanh niên trong mỗi chi Đoàn. Tham luận về những vấn đề cấp thiết như học tập môn chuyên, tham gia hoạt động trải nghiệm, lựa chọn nghề nghiệp trong tương lai…đều được chuẩn bị công phu. Nhiều bản tham luận sâu sắc, chứng tỏ người trình bày rất tâm huyết với vấn đề đưa ra luận bàn. 
Quan trọng nhất, sau một thời gian làm việc tích cực, hiệu quả, các chi Đoàn  đã lựa chọn được một Ban chấp hành mới trong nhiệm kì 2016-2017. Đó đều là những Đoàn viên ưu tú, có nhiều đóng góp cho hoạt động và công tác Đoàn của lớp, của trường. 
Một số hình ảnh về Đại hội Chi đoàn học sinh:
 
Ban chấp hành nhiệm kì 2015-2016 đọc báo cáo tổng kết
 
 
Tham luận đầy tâm huyết về hoạt động trải nghiệm
 
Sự nhất trí cao độ của các Đoàn viên, thanh niên
 
Đại hội chi Đoàn học sinh khối 11, 12 đã được tổ chức thành công. Mong rằng trong nhiệm kì 2016-2017, Ban chấp hành ở các chi Đoàn sẽ tổ chức được nhiều hoạt động có ý nghĩa, thu hút các Đoàn viên thanh niên tham gia. Đồng thời các đồng chí Đoàn viên thanh niên hãy luôn vững vàng trong lập trường tư tưởng, bản lĩnh để vượt qua thị hiếu, cám dỗ tầm thường, sống có lý tưởng, có văn hóa, góp phần xây dựng tập thể vững mạnh, giành nhiều thắng lợi trong năm học 2016-2017. 
 
- Hương Quỳnh -
Ảnh: Phương Hạnh