Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Hoạt động học sinh

Trang chủ Hoạt động học sinh TRAO GỬI YÊU THƯƠNG - CHUYÊN MỤC KHỐI CHỌN

TRAO GỬI YÊU THƯƠNG - CHUYÊN MỤC KHỐI CHỌN

16/10/2018

Tháng mười sang ngọt ngào hương hoa sữa và dịu êm như những vòng tay ôm.

            Tháng mười của cái chớm lạnh đầu đông, của nắng hanh hao, của gió dịu dàng, vài hạt mưa bay lất phất... Tháng mười có ngày của mẹ, của cô, của những người phụ nữ Việt Nam dịu dàng, đằm thắm. Chương trình chuyên mục “Trao gửi yêu thương” của khối chọn vào sáng thứ hai ngày 15/10 như một lời chúc mừng gửi đến các cô giáo, các bác nữ cán bộ công nhân viên cùng toàn thể các bạn học sinh nữ trong nhà trường.

          Mở đầu chương trình là phần trình diễn trang phục truyền thống của phụ nữ Việt Nam. Những cô gái Mông duyên dáng, cô gái Thái trang nhã, thanh lịch, cô gái Tày, Thái... thướt tha, quyến rũ vô cùng trong trang phục truyền thống của dân tộc.

 
 Trình diễn trang phục truyền thống

“Con cò bay lả bay la

Bay từ cửa phủ bay ra cánh đồng”

          Giai điệu ngọt ngào, tha thiết của ca khúc “Cò lả” cùng những bước chân uyển chuyển của những cô gái khối lớp chọn trong điệu múa rộn ràng, vui tươi đã thu hút tất cả các khán giả.

 
 
                                                                                       Múa “Cò lả”

          Ca khúc tiếp theo “Chưa bao giờ mẹ kể” được gửi đến thầy cô và các bạn qua tiếng đệm ghita và giọng hát ngọt ngào của cặp song ca đến từ khối chọn

 Tiết mục song ca “Chưa bao giờ mẹ kể”

          Tiết theo là tiết mục múa đương đại trên nền nhạc da diết “You raise me up” . Khép lại chương trình là tiết mục nhảy hiện đại flashmob năng động, trẻ trung, tràn đầy say mê nhiệt huyết.

Múa “You raise me up” 

Nhảy flashmob

          Chương trình chuyên mục “Trao gửi yêu thương” của các lớp khối chọn là lời chúc cho tất cả các cô giáo cùng các bạn học sinh nữ dưới mái trường Lê Hồng Phong yêu dấu thật nhiều niềm vui, luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc. 

 
BGH cùng các thầy cô tặng hoa cho chuyên mục 
Bùi Duyên