Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Hoạt động học sinh

Trang chủ Hoạt động học sinh DẠ HỘI KHỐI CHUYÊN ANH 2017: LITTLE MERMAID – THE RIDE OF LOVE

DẠ HỘI KHỐI CHUYÊN ANH 2017: LITTLE MERMAID – THE RIDE OF LOVE

26/12/2017

Ngay từ thuở tấm bé, mỗi chúng ta đã dần khôn lớn và trưởng thành trong thế giới của của những câu chuyện cổ tích đẹp và tràn ngập sắc màu kì bí. Những câu chuyện ấy không chỉ mang đến cho chúng ta những giấc mơ đẹp mà còn dạy cho chúng ta những bài học nhân sinh sâu sắc. Hiểu và trân trọng những giá trị tốt đẹp ấy, năm nay, Dạ hội Tiếng Anh của trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, Nam Định đã lấy cảm hứng từ câu chuyện cổ hết sức quen thuộc với mọi thế hệ người Việt Nam ta: “ Nàng tiên cá”.

Tối ngày 22 tháng 12 năm 2017, được sự đồng ý của Đoàn trường cũng như toàn thể các thầy cô giáo, khối chuyên Anh đã tổ chức một đêm dạ hội hoành tráng, độc đáo và để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. Thật vinh dự khi dạ hội của khối có sự tham dự của ông Bạch Ngọc Chiến - Phó chủ tịch UBND tỉnh Nam Định, thầy Ngô Vỹ Nông - Phó giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Nam Định, Hiệu trưởng nhà trường, thầy Bùi Văn Khiết- Trưởng phòng Trung học - Sở GD-ĐT, cô Lê Thị Phương Dung- phó Hiệu trưởng nhà trường, đại diện TT Tiếng Anh Econnect, TT Tiếng Anh Oxford và toàn thể các thầy cô giáo, các bậc PHHS cùng các bạn học sinh trong trường.


                              Cô Lê Thị Phương Dung lên phát biểu mở đầu dạ hội


Ông Bạch Ngọc Chiến lên phát biểu và chia sẻ với các bạn học sinh những cảm xúc của mình bằng tiếng Anh đầy ấn tượng.

Xuyên suốt đêm dạ hội ngoại ngữ là vở nhạc kịch về hành trình nàng tiên cá Ariel tìm ra và đấu tranh để giành lấy hạnh phúc về mình. Nàng đã phải vượt qua những định kiến trong quá khứ và biết bao thử thách do phù thủy Vesnessa đưa ra để có được cái kết viên mãn bên người mà nàng yêu - chàng hoàng tử nơi mặt đất. Bằng tài năng, trí tuệ và sự nhiệt huyết của mình, các bạn học sinh khối Anh đã mang đến cho khán giả những màn kịch hấp dẫn và cả những tiết mục nghệ thuật đầy chuyên nghiệp, công phu.



Khi nàng Ariel ( do bạn Lê Thị Quỳnh Giang nhập vai) vừa tròn 15 và được vua cha cho lên mặt biển chơi


Nàng Ariel cứu sống hoàng tử ( do bạn Đặng Quốc Phương đóng) và giúp chàng tỉnh dậy nhờ giọng hát tuyệt hay của mình


Ariel đã tìm kiếm sự trợ giúp của phù thủy để có được đôi chân và sớm ngày gặp lại hoàng tử.


Nàng bắt đầu thực hiện thử thách đầu tiên ở đất nước Ấn Độ xa xôi


Để rồi lại đến với thử thách thứ hai đầy khó khăn ở nước Tây Ban Nha xinh đẹp và hoàn thành thử thách ở nước Hàn Quốc với những điệu nhảy trẻ trung.


Và sau bao khó khăn, nàng Ariel đã tìm được nửa còn lại của đời mình trong mỹ mãn


 
 
 

Các công chúa, hoàng tử nước láng giềng đến chúc mừng và chung vui bằng những tiết mục nghệ thuật của mình

Từ hành trình đến với hạnh phúc của nàng công chúa dưới đáy đại dương xanh thẳm, dạ hội khối chuyên Anh muốn truyền tải một thông điệp thật ý nghĩa: Hạnh phúc là do tự ta kiếm tìm, đấu tranh và dành lấy chứ không phải tự nhiên mà có được. Đồng thời, hạnh phúc là nằm trong tay của mỗi người, vì thế mà ta nên trân trọng và nâng niu nó để cuộc đời ta luôn tràn ngập niềm vui.

Sau một khoảng thời gian cùng nhau làm việc và cố gắng, các bạn học sinh đã rèn luyện và  nâng cao được rất nhiều kỹ năng sống quan trọng như kỹ năng làm việc nhóm; cách tổ chức, sắp xếp và quản lý công việc, thời gian, tiền bạc… và dường như tất cả mọi người đã xích lại gần nhau hơn bao giờ hết – đúng như mục đích của các hoạt động ngoại khóa do Đoàn trường tổ chức ra.

Đêm dạ hội của khối chuyên Anh năm 2017 đã kết thúc trong thành công tốt đẹp nhờ có sự hướng dẫn và chỉ đạo tận tình của các thầy cô giáo trong Nhóm Tiếng Anh, sự tài trợ và đóng góp nhiệt tình từ Nhà trường và các bậc phụ huynh, và cả sự ủng hộ nhiệt liệt từ các thầy cô giáo, các bạn học sinh trong trường.