Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Hoạt động học sinh

Trang chủ Hoạt động học sinh SÔI ĐỘNG CÙNG LƯỢT TRẬN ĐẦU TIÊN GIẢI BÓNG ĐÁ MI NI

SÔI ĐỘNG CÙNG LƯỢT TRẬN ĐẦU TIÊN GIẢI BÓNG ĐÁ MI NI

20/11/2016

Nhận thức được tầm quan trọng của các hoạt động thể thao trong nhà trường, năm học 2016-2017, trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong tiếp tục tổ chức giải bóng đá mi ni cấp trường với sự tham gia của các khối lớp, nhằm nâng cao khả năng hòa nhập và rèn luyện tinh thần đồng đội khi làm việc trong môi trường tập thể.

16h ngày 13/9 đã diễn ra lễ khai mạc giải bóng đá mi ni cấp trường. Tham gia giải đấu năm nay có 35 đội chia làm 76 trận đấu. Và lượt trận thi đấu đầu tiên diễn ra giữa các đội bóng tới từ các chi Đoàn: 12 Lí – 12A2, 12 Toán 2 – 12 Hóa, 12A1-12 Sử, 12 Tin – 12 Địa. Rất đông cổ động viên đã có mặt tại sân trường, chờ đợi những màn trình diễn hấp dẫn cũng như cổ vũ cho tinh thần thể thao tuyệt vời của các cầu thủ.

              

Sức nóng lan tỏa từ phía các cổ động viên

          Dù là lượt trận đầu tiên song các cầu thủ đều thi đấu hết mình, không hề rụt rè hay bỡ ngỡ. Sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ nhanh chóng di chuyển đội hình và liên tiếp có các tình huống nguy hiểm uy hiếp khung thành đối phương. Những đợt tấn công đa dạng, những đường phản công, những cú sút xa của các cầu thủ không ít lần làm đứng tim các cổ động viên. Nhưng bóng đá bao giờ cũng chứa đựng nhiều bất ngờ. Kết quả của lượt trận thứ nhất để lại nhiều tiếc nuối: 12 Lí – 12 A2: 0-0; 12 Toán 2-12 Hóa: 1-0; 12 A1-12 Sử: 1-1; 12 Tin-12 Địa: 3-0.  

         Giải bóng đá mi ni là một hoạt động ngoại khóa bổ ích, lí thú đối với học sinh trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong. Sau những giờ học căng thẳng, các em được hòa mình vào không khí sôi động của các trận đấu khiến cho tinh thần thêm minh mẫn, sảng khoái. Tham gia thi đấu không chỉ giúp các em rèn luyện thể chất để có một cơ thể khỏe mạnh mà còn phát triển cho các em các kĩ năng làm việc tập thể, tính kỉ luật và ý chí vươn tới thành công. Chúc giải đấu của năm học này có thêm nhiều trận cầu sôi nổi, các cầu thủ trình diễn nhiều kĩ thuật đẹp mắt và thể hiện tinh thần “fair lay” trong thể thao.

           Cùng theo dõi một số hình ảnh của lượt trận đầu tiên giải bóng đá mi ni cấp trường:

 
Trước giờ bóng lăn
 

Thi đấu lăn xả

 

Niềm vui khi đội nhà ghi bàn

 

 Rất nhiều cổ động viên nữ xinh đẹp

-Nguyễn Hương Quỳnh-

Nguồn ảnh: Facebook Hung Luu