Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường CÂU LẠC BỘ TRƯỜNG LÊ – NƠI HỘI TỤ NHỮNG SẮC MÀU CÁ TÍNH

CÂU LẠC BỘ TRƯỜNG LÊ – NƠI HỘI TỤ NHỮNG SẮC MÀU CÁ TÍNH

28/09/2017

Nằm trong chủ đề chung của hoạt động Đoàn năm học 2017 – 2018 – chủ đề “Sắc màu”, Ngày hội Câu lạc bộ trường Lê Hồng Phong diễn ra vào cuối tháng 9/2017 là không gian sáng tạo, nơi mỗi câu lạc bộ thể hiện màu sắc riêng của mình qua các khu vực triển lãm, các hình thức trình diễn, các hoạt động tương tác và tuyển thành viên của CLB mình.

Hãy cùng nhìn lại hoạt động nổi bật của các CLB sẽ “trình làng” trong Ngày hội sắp tới:

1. CLB Nghệ thuật (Rhythm Club) là nơi hội tụ sắc màu tài năng thanh nhạc và vũ đạo trong toàn trường. Năm học này, CLB sẽ tập trung tuyển thành viên có năng khiếu về các lĩnh vực sau:

- Hát

- Nhảy cổ động

- Múa

- Chơi nhạc cụ

Thông tin chi tiết về CLB, liên hệ:

- Bạn Hà Thị Minh Thủy lớp 12 Toán 2 (https://www.facebook.com/thuyha6969)

- Bạn Lê Thị Huyền Trang lớp 12 Văn 1 (https://www.facebook.com/huyenn.trangg.77)

2. CLB Du học DeC

Là một trong những câu lạc bộ trẻ tuổi nhất trường nhưng DeC quy tụ đội ngũ quản trị nhiệt tình, trí tuệ, chuyên nghiệp. Đi từ các hoạt động thường xuyên như tìm kiếm thông tin các nguồn học bổng phù hợp, liên hệ với các du học sinh để trao đổi kinh nghiệm, tự tập huấn kĩ năng đến các hoạt động mang tính sự kiện như Hội thảo, Dạ hội…., CLB đã tạo được uy tín đối với nhiều GV và HS trong nhà trường. Bật mí: Đến với DeC lần này, các bạn sẽ được đăng kí tư vấn du học miễn phí + give away combo quà tặng giá trị lên tới 1triệu đồng.

Để tìm hiểu thêm về CLB, các bạn có thể ghé thăm Fanpage: Destination Club – Câu lạc bộ Du học

https://www.facebook.com/destinationclublhp/

 Email: destinationclublhp@gmail.com

Tạ Thị Hồng Ngọc – lớp 12 Anh 2 (Đồng chủ tịch) - 0947982667

Nguyễn Thúy Quỳnh – lớp 12 Anh 2 (Đồng chủ tịch) – 0977881191

3. CLB Truyền thông (WOA Communication Club)

Đáp ứng sự thay đổi của thời đại công nghệ, CLB Truyền thông ra đời năm 2017 với nhiệm vụ: truyền thông, quảng bá về các hoạt động của nhà trường qua các kênh phong phú như: website, facebook, phát thanh, poster… Tuy chỉ là 1 tân binh, nhưng với những cơ hội rộng mở, mục đích thiết thực và tiềm năng lớn lao, CLB Truyền thông tự tin sẽ đem đến cho các thành viên không chỉ cơ hội để thể hiện thế mạnh của mình mà còn được trực tiếp trải nghiệm các công việc như trong 1 tòa soạn thứ thiệt. CLB truyền thông tuyển thành viên thuộc các nhóm nội dung: Viết tin bài cho web/mạng xã hội; Thiết kế poster/pano tuyên truyền; Dẫn chương trình; Kĩ thuật đồ họa; Kĩ thuật dựng phim.

Thông tin chi tiết, liên hệ bạn Phạm Thu Phương – lớp 12 Anh 2 (https://www.facebook.com/phuong.minn.2?fref=gc&dti=676163752541680)

4. CLB Tiếng Anh (FEC)

FEC được thành lập cách đây 3 năm với mục đích ban đầu là giúp bạn học sinh trường Lê Hồng Phong chúng ta phá vỡ rào cản ngôn ngữ để đến gần hơn với cộng dồng chung trên nhiều phương diện. Khi là một thành viên FEC, bạn sẽ có nhiều cơ hội để trau dồi cũng như rèn luyện vốn tiếng Anh của bản thân thông qua các buổi debate cực sôi động xoay quanh các vấn đề nóng của cuộc sống, các cuộc thi parody đầy gay cấn và quyết liệt như The face, Got talent cùng những hoạt động xã hội y nghĩa. Yêu cầu của FEC đối với các thành viên trước hết là luôn hết mình trong mọi hoạt động, tin tưởng vào suy nghĩ của riêng mình, tự tin cất lên tiếng nói, luôn đặt lợi ích chung của câu lạc bộ lên hàng đầu.

            Thông tin liên hệ: Bạn Nguyễn Thảo Anh lớp 12 Anh 1 (https://www.facebook.com/profile.php?id=100009807096971&fref=gc&dti=676163752541680)

5. CLB Sách (The Bookaholics)

            Phát triển từ dự án Giá sách từ Ngày hội STEM 2017, mục đích đầu tiên và quan trọng nhất của CLB Sách (The Bookaholics) là xây dựng một thư viện tự quản thân thiện và sáng tạo. CLB đang khởi động chương trình “Tặng bạn cuốn sách của tôi”. Hãy tưởng tượng, sau khi bạn cho đi 1 cuốn sách, chỉ 1 năm sau, bạn sẽ lãng quên nó. Nhưng 10 năm sau, một bạn đọc nào đó cầm trên tay một cuốn sách trong thư viện và đọc được dòng chữ: "Đây là cuốn sách do X - khóa 98 LHP đã tặng cho thư viện ngay từ ngày đầu thành lập". Hẳn là hành động đẹp của bạn đã gieo mầm yêu thương và được trân trọng ở các thế hệ sau. Nếu bạn có niềm đam mê với việc đọc sách, một chút sáng tạo, thì hãy đến với The Bookaholics!

Thông tin chi tiết liên hệ:

 Page của CLB: The bookaholics – CLB Sách trường THPT Lê Hồng Phong http://bit.ly/2xN1u9m

Các bạn phụ trách CLB:

Thanh Ngân lớp 12 Anh 2 (www.facebook.com/tn.littlecaptain)
Vũ Minh Hiển lớp 12 Toán 1 (
www.facebook.com/minhhien.vu.7923)

6. CLB võ thuật Karatedo

            CLB võ thuật Karatedo được xây dựng và duy trì hoạt động từ nhiều năm nay, là niềm tự hào trong lĩnh vực thể dục thể thao của học sinh nhà trường. Trong đó đáng nể nhất là tinh thần kỉ luật, sự tự tin, tự giác và tinh thần đoàn kết của các võ sinh. Ngày hội CLB lần này, CLB võ thuật không chỉ đem đến các màn quyền thuật đẹp mắt mà còn hướng dẫn người xem kĩ năng tự vệ khi bị người lạ tấn công.

            Chi tiết về CLB, liên hệ cô giáo Ngô Thu Hà – GV tổ Thể mĩ. (01697397965)

7. Đội xung kích

            Đội xung kích hội tụ những thành viên tích cực, trách nhiệm, với tinh thần tự nguyện, tự giác, là “cánh tay phải” của Đoàn trường trong việc kiểm tra nề nếp, nội vụ thường xuyên các lớp, tổ chức hiệu quả và ý nghĩa các hoạt động thiện nguyện, vì cộng đồng. Ngày hội tới đây, đội xung kích sẽ bán hàng để gây quỹ từ thiện, chuẩn bị cho chương trình “Trung thu cho em” – tặng quà các học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong nhà trường.

            Mọi thắc mắc hoặc ủng hộ dành cho CLB, xin liên hệ thầy giáo Nguyễn Thành Trung – Gv tổ Địa lí (01649309940)

8. CLB Vẽ Starry night

Trải qua hơn 2 năm hoạt động, câu lạc bộ ngày càng có thêm nhiều hoạt động sôi nổi và hữu ích dành cho các bạn có đam mê với hội họa. Cơ hội rộng mở dành cho tất cả các bạn có sở thích và sở trường về các trường phái hội họa.

Thông tin liên hệ: Bạn Lê Khánh Ngọc Hân 12 Pháp (https://www.facebook.com/miki.ice.00?fref=pb&hc_location=profile_browser)

9. CLB boardgame

            CLB boardgame là sân chơi bổ ích dành cho các bạn thích phán đoán, tư duy, logic và cả…nhập vai. Dụng cụ chính của thành viên là các thẻ bài/cờ. Đến với gian triển lãm của CLB boardgame, các bạn sẽ được thử sức với các loại hình boardgame và được tư vấn chiến thuật phù hợp với tính cách của người chơi.

            Thông tin liên hệ: Đào Việt Hưng – lớp 12 chuyên Pháp (https://www.facebook.com/profile.php?id=100009055499595&fref=gc&dti=676163752541680)

10. CLB nhảy

            Trải qua thời gian 3 năm thành lập và hoạt động, CLB nhảy đã quy tụ, tập huấn và xây dựng được đội ngũ thành viên đông đảo. CLB đã tham gia nhiều sự kiện quan trọng của nhà trường và giao lưu trong các chương trình văn nghệ của một số đơn vị bạn. Năm học 2017-2018, bên cạnh việc nâng cao kĩ thuật cho các loại hình đã có, CLB mở rộng phát triển hơn cho các thể loại: hiphop, đương đại,, shuffle, poping... nhằm phát triển CLB một cách đa dạng hơn.

            Thông tin liên hệ: Bạn Vũ Thu Thủy – lớp 12 Anh 1 (https://www.facebook.com/thuthuy.vu.756?ref=br_rs)

11. CLB bóng rổ

            CLB bóng rổ là nơi tập hợp các bạn trẻ đam mê bộ môn bóng rổ. Đáp ứng nhu cầu chính đáng của học sinh, vừa qua nhà trường đã trang bị một bộ khung bóng rổ mới, đạt tiêu chuẩn thay cho bộ cũ đã xuống cấp. Tự thành lập, tự tổ chức các thành viên và tự đi thi đấu giao lưu với các đơn vị bạn, trong ngày hội tới đây, CLB sẽ cống hiến cho khán giả một trận thi đấu giao hữu đẹp mắt!

           

 
            Còn chần chừ gì nữa, hãy cùng tham gia và trở thành 1 phần niềm vui của Ngày hội câu lạc bộ! Từ 14h ngày 30/9/2017!