Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường CHƯƠNG TRÌNH GIAO LƯU GIỮA THẦY VÀ TRÒ TRƯỜNG THPT CHUYÊN LÊ HỒNG PHONG NAM ĐỊNH VỚI CỰU HỌC SINH - HOA HẬU NGUYỄN CAO KỲ DUYÊN

CHƯƠNG TRÌNH GIAO LƯU GIỮA THẦY VÀ TRÒ TRƯỜNG THPT CHUYÊN LÊ HỒNG PHONG NAM ĐỊNH VỚI CỰU HỌC SINH - HOA HẬU NGUYỄN CAO KỲ DUYÊN

20/12/2014

Ngay sau thời gian đăng quang, mặc dù lịch trình dày đặc với những lời mời tham dự các sự kiện, song hoạt động đầu tiên của hoa hậu Kỳ Duyên khi trở về quê hương Nam Định là về thăm lại trường THPT chuyên Lê Hồng Phong – nơi em đã gắn bó suốt những năm tháng phổ thông. Trong buổi sinh hoạt đầu tuần sáng nay, ngày 15/12/2014, chương trình giao lưu giữa thầy và trò nhà trường với cựu học sinh - hoa hậu Việt Nam 2014 đã diễn ra thật trang trọng nhưng ấm áp ân tình.

Đến dự buổi giao lưu, có NGƯT Cao Xuân Hùng – Phó giám đốc sở GD&ĐT Nam Định cùng các đ/c lãnh đạo, chuyên viên các phòng ban của Sở GD-ĐT Nam Định, các đ/c phóng viên báo, đài tỉnh Nam Định, hội đồng hương Nam Định tại Sài Gòn, và tất cả các đ/c cán bộ, giáo viên, nhân viên cùng hơn 1500 học sinh trong toàn trường.

Tuy đã tham dự không ít buổi giao lưu, song với Kỳ Duyên, chương trình gặp mặt tại trường xưa, với các thầy cô giáo đã từng dìu dắt mình, gặp lại các em học sinh khóa dưới, đã khiến em thực sự xúc động, hạnh phúc, và tự hào. Để để động viên, khích lệ các em học sinh tiếp tục cố gắng trong học tập và rèn luyện, nhân dịp này, Kỳ Duyên đã trích từ phần thưởng của mình số tiền 10 triệu đồng để đóng góp vào Quỹ phát triển tài năng của nhà trường.

 

 Kì Duyên trao học bổng cho Quỹ phát triển tài năng của trường

Ghi nhận thành tích của Kỳ Duyên, lãnh đạo nhà trường và lãnh đạo Sở giáo dục – đào tạo Nam Định đã phát biểu động viên, tặng hoa chúc mừng tân hoa hậu. Thành công của Kỳ Duyên hôm nay một lần nữa đã khẳng định sự sáng suốt, đúng hướng trong công tác quản lí, chỉ đạo của ngành giáo dục đào tạo Nam Định, đồng thời là một minh chứng cho hiệu quả của việc triển khai các hoạt động giáo dục toàn diện của nhà trường. Học sinh Lê Hồng Phong không chỉ học giỏi, mà còn khẳng định vị thế của mình trên tất cả các lĩnh vực.

 

 Thầy giáo Vũ Đức Thọ và cô giáo Lê Thị Phương Dung tặng hoa chúc mừng cựu học sinh

 

NGƯT Cao Xuân Hùng tặng hoa chúc mừng và dành nhiều lời khen tặng cho sự nỗ lực của  học trò

Kỳ Duyên là niềm tự hào không chỉ của trường chuyên Lê Hồng Phong, mà còn là niềm tự hào của nhân dân Nam Định. Thật xúc động, khi biết tin về chương trình giao lưu hôm nay, một kĩ sư, một nhà thơ, một cựu học sinh Lê Hồng Phong, cũng là một thành viên của hội đồng hương Nam Định tại Sài Gòn đã lặn lội từ miền Nam ra để gửi tặng Kỳ Duyên một bài thơ, trong đó gửi gắm rất nhiều tình cảm yêu mến, trân trọng của nhân dân Nam Định dành cho em.

Không khí của buổi giao lưu thật sự nóng lên khi các em học sinh trong toàn trường được phỏng vấn và chụp ảnh lưu niệm cùng đàn chị Kỳ Duyên. Tân hoa hậu chính là một tấm gương để các thế hệ sau tiếp tục phấn đấu, hoàn thiện mình, tìm ra điểm mạnh của mình để mạnh dạn tham gia những đấu trường lớn, trở thành những viên ngọc quý trong bảng vàng thành tích của nhà trường.

 

 


 

 Kỳ Duyên chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy cô giáo
 
 
 
 Kỳ Duyên và những vòng tay ấm áp, tự hào của các em khóa dưới

Kết thúc chương trình giao lưu với thầy và trò nhà trường, Kỳ Duyên vẫn còn lưu luyến mãi. Em đã rất xuất sắc khẳng định mình trong một cuộc thi lớn, và em ngày càng được khán giả yêu mến bởi nhan sắc, tài năng, trí tuệ và tâm hồn. Chúc cho em tiếp tục bản lĩnh, tự tin để vững vàng trước những thời cơ và thách thức mới!

Hải Tú