Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường Khai mạc tập huấn các đội tuyển HSG quốc gia năm học 2017 - 2018

Khai mạc tập huấn các đội tuyển HSG quốc gia năm học 2017 - 2018

26/10/2017

Ngày 25/10/2017, trường THPT chuyên Lê Hồng Phong tổ chức khai mạc đợt tập huấn các đội tuyển tham dự kì thi chọn HSG quốc gia năm học 2017 – 2018. Đến dự buổi khai mạc có NGUT Cao Xuân Hùng - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo cùng các đồng chí lãnh đạo các phòng ban của Sở Giáo dục và Đào tạo Nam Định.

Kì thi chọn HSG lớp 12  THPT chuyên năm học 2017 – 2018 do Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức vào ngày 16, 17/10/2017 đã chọn ra được 89 em học sinh của trường THPT chuyên Lê Hồng Phong vào các đội tuyển thi chọn Học sinh giỏi Quốc gia vào tháng 1/2018.

          Trong bài phát biểu khai mạc tập huấn, thầy Ngô Vỹ Nông - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo, Hiệu trưởng nhà trường đã chúc mừng các em học sinh và hi vọng các em sẽ phát huy cao nhất khả năng của mình để mang về thành tích cho cá nhân cũng như cho tỉnh Nam Định. Nhà trường sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất, động viên về vật chất và tinh thần để các em yên tâm học tập.

          Tại buổi khai mạc, NGUT Cao Xuân Hùng - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đã phát biểu và tặng hoa chúc mừng thầy trò nhà trường. Đồng chí cũng thay mặt Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tặng quà cho các thầy cô và các em học sinh đội tuyển.

          Em Bùi Trần Hiểu, học sinh đội tuyển Toán đã thay mặt cho 89 các bạn học sinh đội tuyển trân trọng cảm ơn sự quan tâm, động viên của các vị đại biểu, các thầy cô giáo và khẳng định quyết tâm học tập, trau dồi kiến thức và kĩ năng,  chuẩn bị thật tốt cho kì thi HSG Quốc gia sắp tới.

          Buổi khai mạc tập huấn đã tạo cho các em học sinh đội tuyển một sự khởi đầu tốt đẹp. Chúc các em có một đợt học hiệu quả, hoàn thành xuất sắc sứ mệnh lịch sử của mình, làm rạng rỡ mái trường Lê Hồng Phong thân yêu.

         

- Hương Mơ -