Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường HỘI NGHỊ CBCC TRƯỜNG THPT CHUYÊN LÊ HỒNG PHONG NĂM HỌC 2018 - 2019

HỘI NGHỊ CBCC TRƯỜNG THPT CHUYÊN LÊ HỒNG PHONG NĂM HỌC 2018 - 2019

30/09/2018

Trong không khí phấn khởi của những ngày đầu năm học mới, Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức trường THPT chuyên Lê Hồng Phong đã diễn ra vào hồi 8 giờ ngày 29/9/2018 tại trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, TP Nam Định.

Trong không khí phấn khởi của những ngày đầu năm học mới, Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức trường THPT chuyên Lê Hồng Phong đã diễn ra vào hồi 8 giờ ngày 29/9/2018 tại trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, TP Nam Định.
 
Đoàn chủ tịch 
Tham gia hội nghị có 143 đại biểu trên 161 đại biểu được triệu tập. Hội nghị đã được lắng nghe và thảo luận các nội dung:
- Báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị năm học 2017-2018 và phương hướng nhiệm vụ năm học 2018-2019 do đồng chí  - Phó Hiệu trưởng nhà trường báo cáo.
- Thông qua Báo cáo tổng kết phong trào thi đua và phát động phong trào thi đua năm học mới, Thông qua dự thảo Quy chế đánh giá xếp loại giáo viên - Chủ tịch Công đoàn nhà trường báo cáo.
-Thông qua Báo cáo hoạt động của Ban thanh tra nhân dân.
- Thông qua Báo cáo công khai tài chính của cơ quan năm học 2017-2018
- Thông qua Báo cáo về quy chế chi tiêu nội bộ năm học 2018 - 2019.
Hội nghị cũng được lắng nghe những bản tham luận: “ Một số ý kiến về công tác giảng dạy tại trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong”; “Đổi mới sáng tạo trong dạy học”; “Tạo niềm vui trong mỗi ngày đến trường” rất tâm huyết, sâu sắc của những giáo viên tiêu biểu có những đóng góp nhất định cho thành tích chung của nhà trường. 
 
Đ/c Lê Thị Loan tham luận về "Đổi mới sáng tạo trong dạy học" 
 
Ở phần II của hội nghị, Đ/c Trần Văn Huy – Chủ tịch Công Đoàn nhà trường đã phát động thi đua năm học 2018-2019 trong cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường với các nội dung và chỉ tiêu sau:
1. Tiếp tục đẩy mạnh “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” gắn với cuộc vận động “Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”.
2. Đẩy mạnh các phong trào thi đua mà trọng tâm là thi đua “Dạy tốt – Học tốt”, “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, tập trung đổi mới công tác quản lí, đổi mới phương pháp dạy học, đưa nội dung các phong trào thi đua trở thành nhiệm vụ thường xuyên trong các tổ chuyên môn.
3. Các tiêu chí phấn đấu:
- 100% CB, GV, NV là đảng viên được đánh giá là đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ.
- 100% công đoàn viên có phẩm chất đạo đức tốt, không vi phạm đạo đức nhà giáo.
- 100% công đoàn viên viết sáng kiến kinh nghiệm và có nhiều SKKN dự thi cấp tỉnh.
- Trong năm học phấn đầu có 100% đ/c đạt danh hiệu LĐTT, 30-40 đ/c đạt CSTĐ cơ sở, có 2-3 CSTĐ cấp tỉnh. Nhiều đ/c được nhận bằng khen, giấy khen của các cấp chính quyền và các cấp công đoàn. Có 2-3 đ/c được Bộ khen, 2-3 đ/c được Thủ tướng chính phủ khen. Đề nghị 2-3 đ/c được tặng HC lao động.
- 100% công đoàn viên thực hiện tốt Quy chế đánh giá xếp loại GV, NV
- 100% các tổ công đoàn là Tổ công đoàn vững mạnh. Công đoàn nhà trường là tổ chức công đoàn vững mạnh xuất sắc.
- Đoàn TNCS HCM được bằng khen của TW Đoàn, Đảng bộ trường đạt Đảng bộ trong sạch, vững mạnh
- Thực hiện tốt việc xây dựng cơ quan văn hóa xanh, sạch, đẹp…..xây dựng cơ quan, chi bộ, công đoàn và các đoàn thể vững mạnh.
 
Công đoàn trường nhận cờ thi đua của Công đoàn ngành Giáo dục 
 
Nghị quyết đã được toàn thể Hội nghị thông qua vào hồi 11 h 30 phút cùng ngày.
Một năm học mới đã bắt đầu và hội nghị CC của nhà trường chính là ngọn gió mới để thổi lên niềm hi vọng mới, tràn đầy hứng khởi về một chặng đường phía trước.

 
- Ban biên tập -