Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường CHƯƠNG TRÌNH LIÊN HOAN VÀ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2014 – 2015 CỦA KHU NỘI TRÚ TRƯỜNG LÊ HỒNG PHONG

CHƯƠNG TRÌNH LIÊN HOAN VÀ TỔNG KẾT NĂM HỌC 2014 – 2015 CỦA KHU NỘI TRÚ TRƯỜNG LÊ HỒNG PHONG

21/06/2015

Khi những chùm hoa phượng nở đỏ rực trên những con đường, khi những chú ve kêu râm ran trong cái nắng oi ả thì cũng là lúc hè đã về, một năm học nữa lại qua đi. Và để tổng kết các hoạt động của năm học 2014 – 2015, chia tay học sinh khối 12 trước khi ra trường, toàn thể học sinh trong khu nội trú đã có một buổi liên hoan, giao lưu văn nghệ đầm ấm và đầy ý nghĩa vào tối ngày 25/5 vừa qua với tên gọi “Mái Ấm Ta Về”.

Tới dự buổi liên hoan với các em học sinh có thầy Vũ Đức Thọ, hiệu trưởng nhà trường và các thầy cô giáo trong ban giám hiệu, ban quản lí khu nội trú và ban đại diện cha mẹ học sinh của nhà trường. Buổi liên hoan đã diễn ra rất đầm ấm và vui vẻ với thực đơn chính là món bún chả rất ngon.

 

 Liên hoan kí túc xá

Năm nay, khu nội trú có rất nhiều học sinh đã đạt thành tích xuất sắc trong học tập, 14 đạt giải học sinh giỏi quốc gia, 27 em đạt giải trong các kì thi chọn học sinh giỏi tỉnh và học sinh giỏi duyên hải đồng bằng Bắc Bộ. Được sự đồng ý của ban giám hiệu nhà trường, khu nội trú đã dành tặng cho các em những món quà ý nghĩa để động viên các em tiếp tục cố gắng trong năm học tới.

 

Thầy Vũ Đức Thọ, hiệu trưởng nhà trường trao phần thưởng cho các học sinh đạt giải quốc gia trong khu nội trú.

Trong lễ tổng kết, thầy Vũ Đức Thọ đã có lời phát biểu chúc mừng những thành tích mà các học sinh trong khu nội trú đã đạt được trong năm học, căn dặn học sinh khối 10, 11 trước khi về nghỉ hè và động viên khối 12 trong các kì thi sắp tới. Sau đó, bạn Phạm Thị Trang, thay mặt cho học sinh khối 12 đã có những lời tri ân sâu sắc dành cho thầy cô, các bác cán bộ công nhân viên nhà trường và các bậc phụ huynh, toàn thể học sinh nội trú đã có những bó hoa tươi thắm nhất dành tặng nhà trường và các bậc phụ huynh để cám ơn sự quan tâm chăm sóc mà thầy cô và cha mẹ đã giành cho các em.

 

 Học sinh nội trú tặng hoa các thầy cô và phụ huynh

Chương trình văn nghệ do chính những học sinh trong kí túc xá dàn dựng cũng đã đem đến cho người xem những tiết mục đặc sắc. Đó là tiết mục thổi sáo của bạn Vũ Quốc Phong, phòng 203, hay tiết mục song ca “Dòng thời gian” của Minh Hiếu và Tiến Đạt, phòng 303. Nhưng có lẽ thu hút khán giả nhất chính là tiết mục múa sạp với nền nhạc sôi nổi của các bài hát của miền Tây Bắc.

 

 Học sinh kí túc xá hào hứng múa sạp

Kết thúc buổi liên hoan, tập thể học sinh khối 12 của kí túc xá đã nắm tay nhau hát vang bài hát “Tạm biệt nhé” trong nỗi xúc động nghẹn ngào. Đêm giao lưu văn nghệ một lần nữa đã khẳng định tình đoàn kết, gắn bó, cuộc sống sôi nổi, vui vẻ của toàn thể học sinh trong khu kí túc của trường Lê Hồng Phong.

 
Học sinh khối 12 với bài hát “Tạm biệt nhé”