Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường MÙA VÀNG BỘI THU CỦA THẦY TRÒ TRƯỜNG THPT CHUYÊN LÊ HỒNG PHONG - NAM ĐỊNH

MÙA VÀNG BỘI THU CỦA THẦY TRÒ TRƯỜNG THPT CHUYÊN LÊ HỒNG PHONG - NAM ĐỊNH

31/08/2016

Trong không khí phấn khởi chào mừng 71 năm Cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2-9, thầy và trò trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong- Nam Định đã có mặt trong Lễ tuyên dương thành tích học sinh giỏi Tỉnh năm học 2015 - 2016 tại Nhà hát Tỉnh Nam Định. Các học sinh giỏi đạt giải trong các kì thi Quốc gia, khu vực và Quốc tế , trong các kì thi học sinh giỏi Tỉnh, cuộc khi Khoa học sáng tạo, cuộc thi Đường lên đỉnh Olympia 16, điểm cao nhất trong kì thi THQG... đã được xướng tên một lần nữa và vinh dự đón nhận những phần thưởng đáng tự hào!

Buổi lễ cũng là dịp tôn vinh, ghi nhận những đóng góp tận tụy với bao công sức và trí tuệ của các thầy cô giáo, đặc biệt là những thầy cô làm công tác lãnh đội các đội tuyển Quốc gia, khu vực và Quốc tế. Mùa vàng bội thu trong năm học này chính là thành quả của sự chỉ đạo đúng đắn từ các cấp lãnh đạo được cộng hưởng với sức mạnh của cả một tập thể tràn đầy nhiệt tâm, nhiệt huyết và trí tuệ từ thầy và trò trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong, sự đồng hành của phụ huynh HS cùng các nhà tài trợ và các tổ chức trong và ngoài nhà trường...
      Trước thềm năm học mới 2016 - 2017, khi tiếng trống khai trường sắp náo nức vang ngân, những thành quả của năm học đã qua đã tạo một động lực rất lớn để nhà trường và thầy trò trường Lê lại bắt đầu cho một vụ mùa mới -  rực rỡ hơn và lấp lánh muôn sắc ánh vàng! 
Một số hình ảnh tại buổi Lễ tuyên dương
 

 
Học sinh Đinh Thị Hương Thảo - nữ sinh 2 lần đạt Huy chương Vàng Quốc tế môn Vật lý. 
 
 
 
Học sinh Trần Trung Dũng - Thủ khoa toàn quốc khối A1 thi THQG 2016
 
 

 
Các thầy cô và học sinh của các đội tuyển HSGQG
 
                                                                 - Nguyệt Hồng-