Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường LỜI YÊU THƯƠNG TẶNG MẸ VÀ CÔ

LỜI YÊU THƯƠNG TẶNG MẸ VÀ CÔ

11/03/2014

Hướng tới kỉ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8-3, chiều thứ  ba, ngày 4/3/2014, trường THPT chuyên Lê Hồng Phong đã tổ chức cuộc thi cắm hoa trong học sinh toàn trường. Cuộc thi với chủ đề “LỜI YÊU THƯƠNG TẶNG MẸ VÀ CÔ” như một lời chúc mừng gửi đến tất cả những người phụ nữ.

Cuộc thi đã thu hút sự tham gia đông đảo của 46 chi đoàn trong toàn trường. Với sự khéo léo và sáng tạo, trong khoảng thời gian rất ngắn và với chi phí không quá 250 nghìn đồng các em đã đem đến rất nhiều bất ngờ cho ban giám khảo. Các em đã cho thấy sự khéo léo từ khâu chọn hoa, tìm ý tưởng đến khi hoàn thiện sản phẩm. Đặc biệt, cuộc thi cắm hoa không phải chỉ dành riêng cho các bạn nữ mà có rất nhiều chàng trai đã thể hiện tình cảm và tài năng của mình thông qua những lẵng hoa thật đẹp.

Cả sân trường trông giống như một vườn hoa khổng lồ rực rỡ sắc màu và hương thơm. Có những lẵng hoa với nhiều ý tưởng thật độc đáo như 10anh2, 11 Địa, 10 Lý, 10 Văn 2,… Lại có những lẵng hoa đẹp giản dị mà sâu sắc. Tất cả đều là tình cảm chân thành nhất các em gửi tặng tới những người mẹ, người cô.


 

 
Cuộc thi diễn ra trong điều kiện thời tiết không thuận lợi (trời có mưa nhỏ) song điều đó không hề làm giảm đi nhiệt huyết và sự hào hứng của tất cả các tập thể lớp.

Những gương mặt rạng rỡ, nụ cười say mê, những phút vui đùa của các em trong một buổi chiều đầy ý nghĩa như thế này chính là món quà đẹp nhất dành tặng các cô!