Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường Khai mạc tập huấn các đội tuyển HSG quốc gia năm học 2015 - 2016

Khai mạc tập huấn các đội tuyển HSG quốc gia năm học 2015 - 2016

01/11/2015

Ngày 27/10/2015, trường THPT chuyên Lê Hồng Phong tổ chức khai mạc đợt tập huấn các đội tuyển tham dự kì thi chọn HSG quốc gia năm học 2015 – 2016. Đến dự buổi khai mạc có đồng chí Ngô Vĩ Nông - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo cùng các đồng chí lãnh đạo các phòng ban của Sở Giáo dục và Đào tạo Nam Định.

Kì thi chọn HSG lớp 12  THPT chuyên năm học 2015 – 2016 do Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức vào ngày 20, 21/10/2015 đã thành công tốt đẹp. Có 83 học sinh xuất sắc của trường THPT chuyên Lê Hồng Phong được chọn vào các đội tuyển thi Học sinh giỏi Quốc gia vào tháng 1/2016. Đây vừa là niềm vinh dự tự hào, vừa là một trọng trách rất lớn đối với thầy trò nhà trường.

          Trong bài phát biểu khai mạc tập huấn, thầy giáo Vũ Đức Thọ - Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương những cố gắng, nỗ lực của các em học sinh trong kì thi vừa qua. Các em đã khẳng định được bản lĩnh, trí tuệ và nâng mình lên một tầm cao mới trong con mắt của bạn bè, thầy cô và gia đình. Bên cạnh niềm vinh dự, tự hào thì trách nhiệm của các em cũng rất lớn. Các em là đại diện cho học sinh của toàn tỉnh tham gia kì thi chọn HSG quốc gia. Kết quả của kì thi này không phải là thành tích của riêng cá nhân các em mà là niềm tự hào của gia đình, dòng họ, là danh dự của trường Lê Hồng Phong, của giáo dục Nam Định. Nhà trường sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất, động viên về vật chất và tinh thần để các em yên tâm học tập.

          Tại buổi khai mạc, đồng chí Ngô Vĩ Nông - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo đã phát biểu và tặng hoa chúc mừng thầy trò nhà trường. Đồng chí cũng thay mặt Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tặng quà cho 11 học sinh có kết quả thi chọn cao nhất của các bộ môn và tặng quà cho tất cả học sinh của các đội tuyển.

          Em Đỗ Thị Thùy Trang - học sinh lớp 12 Lý thay mặt cho các bạn học sinh đội tuyển bày tỏ lòng cảm ơn sự quan tâm, động viên của các Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, sự dìu dắt của các thầy cô giáo và xin hứa quyết tâm học tập giành kết quả cao nhất trong kì thi chọn HSG quốc gia sắp tới.

          Buổi khai mạc tập huấn đã tạo cho các em học sinh đội tuyển một sự khởi đầu tốt đẹp. Chúc các em có một đợt học hiệu quả, hoàn thành xuất sắc sứ mệnh lịch sử của mình, làm rạng rỡ mái trường Lê Hồng Phong thân yêu.

 

Sau đây là một vài hình ảnh về buổi khai mạc tập huấn:

 

 Thầy Hiệu trưởng Vũ Đức Thọ phát biểu khai mạc tập huấn các đội tuyển HSG quốc gia năm học 2015 – 2016

 

 Đ/c Ngô Vỹ Nông – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo phát biểu tại buổi khai mạc tập huấn.

 

Đ/c Ngô Vỹ Nông – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo trao quà cho các em có điểm thi cao nhất các môn trong kì thi chọn HSG lớp 12 THPT chuyên.

 

 Em Đỗ Thị Thùy Trang - học sinh lớp 12 Lý đại diện cho các học sinh đội tuyển phát biểu ý kiến