Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường Lễ Khai giảng năm học 2017 - 2018

Lễ Khai giảng năm học 2017 - 2018

06/09/2017

Sáng ngày 5/9, hòa chung trong niềm vui cả nước đón chào ngày “Toàn dân đưa trẻ đến trường”, trường THPT chuyên Lê Hồng Phong long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2017– 2018.

Về dự Lễ khai giảng có bà Phạm Thị Huệ, Phó trưởng phòng Trung học phổ thông, Sở Giáo dục và Đào tạo Nam Định cùng các đại biểu đại diện cho các cơ quan, ban ngành, các doanh nghiệp, Hội cựu học sinh, Hội cha mẹ học sinh trường, các cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường cùng hơn 1500 học sinh trường THPT chuyên Lê Hồng Phong- chủ nhân của buổi Lễ Khai giảng năm học mới đã có mặt đông đủ.

 

         Mở đầu chương trình thầy Ngô Vỹ Nông- Phó Giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo, Hiệu trường trường THPT chuyên Lê Hồng Phong đã đọc Thư chúc mừng của Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi tới các nhà giáo, cán bộ, viên chức, người lao động ngành giáo dục, các bậc phụ huynh, các em học sinh, sinh viên cả nước nhân ngày đầu năm học mới và tuyên bố khai giảng năm học 2017-2018.

  
Thầy giáo Ngô Vỹ Nông - Phó GĐ Sở GD - ĐT, hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng

Cũng trong bài phát biểu của mình, thầy Ngô Vỹ Nông mong muốn toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường cần nỗ lực, cố gắng đến mức cao nhất xây dựng một tập thể đoàn kết vững mạnh, phát huy sức mạnh nội lực của mỗi thành viên trong nhà trường. Mỗi thầy cô hãy là tấm gương về đạo đức, tự học, sáng tạo, cống hiến công sức, trí tuệ cho sự phát triển của nhà trường. Thầy cũng nhắn nhủ đến các em học sinh hãy xác định động cơ học tập đúng đắn, tự giác, chuyên cần, sáng tạo trong học tập, rèn đức luyện tài chuẩn bị cho mình hành trang về kiến thức cũng như về nhân cách để bước vào đời, bước vào cuộc sống sôi động, phong phú với nhiều thử thách và nhiều cơ hội.

Nhân dịp lễ khai giảng  năm học mới 2017 – 2018, nhiều tổ chức và đơn vị đã gửi hoa đến chúc mừng Thầy và trò trường Lê Hồng Phong. Để động viên khích lệ sự nỗ lực cao hơn nữa của học sinh trong năm học mới, các nhà hảo tâm, nhà tài trợ, các anh/chị cựu học sinh của nhà trường đã tặng quà cho các em học sinh có thành tích tiêu biểu trong năm học 2016-2017. 

 
 
Ông Nguyễn Anh Dũng - Chủ tịch hội cha mẹ học sinh trường tặng hoa chúc mừng nhà trường
 
            Bà Đào Thị Thủy, Giám đốc công ty Thương mại và Xây dựng Hoàng Long đã trao 18 suất quà cho các em học sinh đạt điểm cao nhất các khối thi đại học năm 2017 của nhà trường và các em học sinh thủ khoa trong kì thi tuyển vào lớp 10 chuyên năm 2017. Anh Vũ Đức Toàn - Phó ban liên lạc Hội cựu học sinh Lê Hồng Phong đã trao tặng món quà trị giá 10.000.000 đồng cho các em học sinh vượt khó vươn lên trong học tập của nhà trường.
 
 
Bà Đào Thị Thủy, Giám đốc công ty Thương mại và Xây dựng Hoàng Long trao học bổng cho học sinh tiêu biểu
 

Anh Vũ Đức Toàn - Phó ban liên lạc Hội cựu học sinh Lê Hồng Phong trao tặng quà cho các bạn học sinh 

Sự đồng hành của các nhà tài trợ, các đoàn thể và cá nhân là nguồn động viên cả về vật chất và tinh thần rất lớn để thầy và trò trường chuyên Lê Hồng Phong cố gắng hơn nữa và quyết tâm gặt hái được nhiều thành công trong năm học tới.

Tiếng trống khai trường đã náo nức ngân vang, năm học mới với những kỳ vọng mới, niềm vui mới đang đợi chờ các em học sinh ở phía trước. Trong niềm vui chung ấy, có những bỡ ngỡ, những bâng khuâng và xốn xang của cô cậu học trò lần đầu tiên được đứng dưới ngôi nhà chung của đại gia đình Lê Hồng Phong. Em Phạm Ngọc Hùng, lớp 10 chuyên Anh 2 đã thay mặt học sinh toàn trường bày tỏ những suy nghĩ của mình trong ngày đầu tiên của năm học mới.

 Học sinh khối 10 - những học sinh lần đầu tiên dự lễ khai giảng tại trường 
 
 
 
 
Lễ rước đuốc - trao niềm tin, trao hi vọng
 

Buổi Lễ khai giảng năm học 2017 - 2018 khép lại trong âm hưởng hào hùng của khúc hát trường ca Lê Hồng Phong mang theo hi vọng về một năm học mới với những thắng lợi mới.