Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường CHUNG KẾT CUỘC THI HÙNG BIỆN TIẾNG ANH CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2015-2016

CHUNG KẾT CUỘC THI HÙNG BIỆN TIẾNG ANH CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2015-2016

01/02/2016

Thực hiện công văn số 1230/KH-SGDĐT về việc tổ chức hội thi Hùng biện tiếng Anh lần thứ IV, được sự cho phép của Ban Giám Hiệu trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, chiều ngày 30/01/2016, nhóm tiếng Anh đã tổ chức thành công vòng chung kết, chọn được những gương mặt xuất sắc nhất tham dự hội thi cấp tỉnh.

Đúng 14h, cuộc thi bắt đầu trong không khí hồ hởi của hơn 200 học sinh đến từ các khối lớp. Mở đầu cuộc thi, cô Lê Thị Phương Dung – Phó Hiệu trưởng nhà trường gửi gắm những lời động viên, khích lệ tinh thần các thí sinh và biểu dương tinh thần hăng say trau dồi Ngoại ngữ của học sinh toàn trường.

 

Toàn cảnh của hội thi

            Phần thi đầu tiên là của bạn Nguyễn Diệu Loan – lớp 11 Anh 1. Trái ngược với hình ảnh định kiến của một học giỏi Quốc gia, Loan thể hiện mình bản lĩnh, tự tin, trình bày ý kiến của mình một cách rõ ràng, rành mạch, đáp lại những phản biện của ban giám khảo một cách nhanh chóng và dứt khoát. Tiếp theo, là phần thi của bạn Nguyễn Ngọc Anh – một cô gái nhỏ nhắn, xinh xắn của lớp 10 Anh 1. Phần thi của bạn vô cùng thuyết phục, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người khán giả.


Phần thi của bạn Nguyễn Ngọc Anh

Ấn tượng nhất là phần thi của bạn Vũ Hương Thảo – 11 Anh 1. Có vẻ bạn đã bốc được 1 chủ đề khá hấp dẫn liên quan đến việc lựa chọn nghề nghiệp. Cách trả lời và dẫn dắt hóm hỉnh, ứng xử khéo léo, thông minh của Thảo đã làm cho khán phòng thêm “nóng”.


Phần thi của bạn Vũ Khánh Ngọc

Kết thúc phần trình bày của các thí sinh, cô Trần Thị Hà – nhóm trưởng nhóm Tiếng Anh lên nhận xét về chất lượng của các bài dự thi. Theo cô, các thí sinh đã thể hiện hết mình, tỏa sáng hết mình trong từng lời thuyết trình, trong việc chuẩn bị chu đáo công phu và tinh thần ham học hỏi. Cô thật sự rất xúc động và hạnh phúc khi thấy được sự trưởng thành của học sinh trong từng cuộc thi. Đáp lại tấm chân tình đó, cô Lê Thị Phương Dung tặng bó hoa tươi thắm cùng lời chúc mừng đến khối chuyên Anh nói riêng và toàn trường nói riêng.