Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường THẮP LỬA ĐAM MÊ – CHƯƠNG TRÌNH KỈ NIỆM 85 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

THẮP LỬA ĐAM MÊ – CHƯƠNG TRÌNH KỈ NIỆM 85 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH

13/04/2016

Chương trình Thắp lửa đam mê - kỉ niệm 85 năm Ngày thành lập Đoàn của Đoàn trường Lê Hồng Phong đã làm rộn ràng cả sân trường Lê chiều ngày 26.3.

Là học sinh, khi đi dã ngoại, dạ hội hay chơi thể thao, ai cũng muốn mình rạng rỡ, xinh đẹp. Nhưng lựa chọn trang phục thế nào để phù hợp với lứa tuổi, giúp mình tự tin hơn, lại thể hiện sự tôn trọng với những người xung quanh? Khi nhà có khách, chúng ta phải trang trí bàn tiệc và đón, tiếp khách thế nào cho văn minh, lịch sự? Đó chính là mục đích của cuộc thi Khéo tay (gồm 2 phần thi "Y phục xứng kì đức" và thi "Kĩ năng gấp khăn ăn, đón, tiếp khách".

 

 

 
Các em thể hiện sự khéo léo, tinh tế trong cách trang trí bàn tiệc

Không chỉ thể hiện sự khéo léo, tinh tế, các em còn thể hiện tài năng của mình qua chương trình đặc biệt của các câu lạc bộ: Võ thuật, Bóng rổ, Ghita-sáo, Nhảy hiện đại, Ảo thuật, CLB Tình nguyện và Kế hoạch nhỏ, CLB Vẽ.

 

 
 
 Câu lạc bộ là một trong những mô hình hoạt động cực kì nổi bật của Đoàn trường trong năm học

Cũng trong chương trình, 1 bức tranh của CLB vẽ đã được đem bán đấu giá. Số tiền thu được sẽ được đưa vào Quỹ của CLB Tình nguyện nhằm giúp đỡ các bạn có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trong trường.

 

 Với ý nghĩa nhân văn, chương trình đấu giá ủng hộ quỹ từ thiện đã được các thầy cô và các em tham gia sôi nổi.

Chúc cho Đoàn trường ngày càng vững mạnh và không ngừng đổi mới hình thức tổ chức các hoạt động, tạo ra sân chơi bổ ích, lành mạnh cho các em học sinh, góp phần thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện trong nhà trường