Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN GIÁO VIÊN NHIỆM KỲ 2017-2018

ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN GIÁO VIÊN NHIỆM KỲ 2017-2018

14/09/2017

Thực hiện điều lệ Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã được thông qua tại Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X, ngày 12/12/2012; thực hiện kế hoạch tổ chức Đại hội Đoàn trường của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT chuyên Lê Hồng Phong; được sự nhất trí của Đảng uỷ trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, chiều ngày 12/9, chi đoàn GV trường THPT chuyên Lê Hồng Phong đã tổ chức Đại hội nhiệm kì 2017 – 2018.

Đến dự Đại hội, có các thầy cô trong BCH Đảng ủy, BGH, BCH Công đoàn và sự tham gia đông đủ của 44 đ/c đoàn viên trong chi đoàn.

Đại hội đã nghe báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội nhiệm kỳ qua và phương hướng nhiệm vụ công tác nhiệm kỳ tới; kiểm điểm của BCH nhiệm kỳ 2016 - 2017 do đồng chí Trần Thị Hồng trình bày trước Đại hội.

Các tham luận của Đại hội tập trung vào những vấn đề quan trọng trong việc nâng cao chất lượng học tập, giáo dục tư tưởng, lối sống của Đoàn viên thanh niên hiện nay như: Tổ chức các hoạt động trải nghiệm để nâng cao kĩ năng sống của học sinh (đ/c Nguyễn Thị Huyền Trang), Nâng cao chất lượng của hoạt động tự quản trong học sinh (đ/c Nguyễn Thành Trung).

Đại hội đã lắng nghe ‎ý kiến chỉ đạo của đ/c Lương Văn Thủy - Bí thư Đảng bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường, đ/c Lê Thị Phương Dung – Phó hiệu trưởng nhà trường.

Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành chi đoàn nhiệm kì mới với 5 đ/c:

 

1

Nguyễn Thị Huyền Trang

GV môn Sử

2

Trần Thị Hồng

GV môn Tiếng Anh

3

Ngô Khoa Học

GV môn Thể dục

4

Nguyễn Hương Quỳnh

GV  môn Ngữ văn

5

Trần Xuân Bình

GV môn Tiếng Anh

 

 Đại hội cũng đã làm lễ trưởng thành đoàn cho các đ/c: Nguyễn Thị Hồng Hạnh, Mai Tuyết Hạnh, Nguyễn Thị Hà Ninh, Vũ Minh Trang, Vũ  Chí Dũng.

52 đ/c giáo viên trẻ tuổi, với niềm đam mê, sáng tạo, tinh thần đoàn kết hứa hẹn một nhiệm kì hoạt động nhiều khởi sắc của chi đoàn!

 

Ban chấp hành chi đoàn nhiệm kì 2017 – 2018 ra mắt đại hội

 

Đ/c Trần Hải Tú - bí thư Đoàn trường trao giấy chứng nhận trưởng thành đoàn cho các đoàn viên

 

Chi đoàn giáo viên hân hoan trong đại hội