Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường THƯ MỜI LÀM CLIP CHÚC MỪNG HỘI TRƯỜNG

THƯ MỜI LÀM CLIP CHÚC MỪNG HỘI TRƯỜNG

26/02/2015

Thân gửi các bạn học sinh đã từng học tập tại trường! Dự kiến trong đêm giao lưu văn nghệ "Một thời để nhớ" diễn ra vào tối 21/3/2015 tại trường, BTC sẽ phát video ghi lại lời chúc của các khóa học sinh. Để chuẩn bị cho nội dung này, mời các bạn (Khuyến khích các tập thể, hội nhóm) tham gia tự ghi hình những đoạn clip ngắn khoảng 15s ghi hình 1 câu nói chúc nhân dịp hội trường 95 năm (chúc trường, thầy cô, nhóm, khoá..). Hình thức: ghi hình bằng chất lượng tốt HD nếu có thể (bằng smartphone hoặc máy quay chuyên dụng sẽ cho chất lượng tốt). Post lên youtube và gửi đường link kèm theo thông tin cụ thể nhân vật trong hình (nếu là cá nhân) hoặc tên nhóm, khoá...

Mời các bạn gửi link theo các bước sau:

Bước 1: Mời các bạn truy cập vào địa chỉ Facebook chính thức của nhà trường về nội dung Hội trường Lê Hồng Phong 95 năm:

https://www.facebook.com/pages/H%E1%BB%99i-tr%C6%B0%E1%BB%9Dng-L%C3%AA-H%E1%BB%93ng-Phong-95-n%C4%83m/319891241549516?fref=nf

Bước 2: Mời các bạn clik vào status LÀM CLIP CHÚC MỪNG HỘI TRƯỜNG và chỉ gửi link dưới dạng comment ở bên dưới status đó. Trong comment, mời các bạn ghi rõ:

- Link: (ví dụ http://www.youtube.com/....)

- Thông tin: nhóm cựu học sinh khoá:..., nơi sinh sống hoặc nơi ghi hình (nếu đặc biệt: như nước ngoài, Hà Nội, HCMc,...)/ hoặc họ tên, khoá (nếu là cá nhân).

- Nội dung nguyên vẹn lời chúc trong clip. 

Rất mong nhận được những clip hay của các bạn để đêm giao lưu văn nghệ diễn ra ấm áp, thân tình, ý nghĩa!

Trân trọng!

-Ban tổ chức-