Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường CỰU HỌC SINH LÊ HỒNG PHONG NAM ĐỊNH GIÀNH VƯƠNG MIỆN HOA HẬU VIỆT NAM 2014

CỰU HỌC SINH LÊ HỒNG PHONG NAM ĐỊNH GIÀNH VƯƠNG MIỆN HOA HẬU VIỆT NAM 2014

10/12/2014

Kế tiếp thành công của Thảo My trong cuộc thi The voice 2013, ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 lại tiếp tục thuộc về cựu học sinh trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định: Em Nguyễn Cao Kỳ Duyên – học sinh khối chuyên Pháp khóa 2011-2014. Hiện em đang là sinh viên năm thứ nhất khoa Kinh tế đối ngoại, trường Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Ở độ tuổi 18, khi vừa rời mái trường phố thông, em đã tự tin tham gia một đấu trường sắc đẹp quốc gia, thi đấu với rất nhiều người đẹp tài năng và giàu kinh nghiệm trình diễn. Tuy bước chân biểu diễn của em trên sân khấu còn chưa điêu luyện, có thể đôi lúc sự thể hiện của em còn rụt rè so với nhiều đàn chị chuyên nghiệp, nhưng tân hoa hậu đã chinh phục ban giám khảo và người xem bởi làn da trắng, đường nét rất tây, vóc dáng thon gọn và sự trong sáng, thánh thiện, tinh khôi.

          Nhìn lại hình ảnh của em từ những năm tháng học tập tại mái trường Lê Hồng Phong, chúng ta càng thêm yêu mến cô bé xinh đẹp, tài năng và bản lĩnh này:



(Không chỉ đẹp trên ánh đèn sân khấu, Kỳ Duyên duyên dáng ngay khi em giản dị trong bộ đồng phục học sinh đến trường)



(Cô nàng xinh đẹp học hành rất chăm chỉ)

 

Điểm đặc biệt ở cô gái đáng yêu này là em rất thích các hoạt động thể thao. Em luôn là cô thư kí xinh đẹp của những hoạt động thể thao giờ ra chơi và sau giờ học. Trong 3 năm phổ thông, em đều đạt giải Nhất môn cầu lông của tỉnh và là hoa khôi của giải đấu.




(Thầy giáo Lưu Duy Hưng là người đã dẫn dắt em trong suốt quá trình tập luyện và thi đấu thể thao)

          Và những giây phút vui đùa tinh nghịch cùng bạn bè dưới mái trường Lê Hồng Phong là lúc Kỳ Duyên bộc lộ vẻ đẹp trong sáng, hồn nhiên nhất:


 

 

 

 
 
 
Ngay cả trong thời gian bận rộn với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, ngày 20.11, Kỳ Duyên vẫn về trường, thăm lại các thầy cô, những người đã từng dìu dắt em trong suốt những năm tháng phổ thông:
 

 (Kỳ Duyên và cô giáo Minh Thanh – cô giáo dạy Ngữ văn mà em yêu quý)

 

 (Kỳ Duyên vốn là độc giả trung thành của thư viện)

 

 (Kỳ Duyên với cô giáo chủ nhiệm và các bạn)

 Rời ghế nhà trường, tham gia cuộc thi Hoa hậu em đã dần dần trưởng thành. Chúng ta hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đẹp của Kỳ Duyên trong cuộc thi:


  

 
Thành công của Kỳ Duyên trong cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, cùng với thành công của Thảo My trong cuộc thi The voice 2013 đã khẳng định vị trí mới của học sinh Lê Hồng Phong. Các em không chỉ tài năng trên các đấu trường trí tuệ mà còn tự tin thể hiện mình trên nhiều lĩnh vực khác. Các thầy cô tự hào về các em. Xin chúc các em tiếp tục hoàn thiện bản thân, vững vàng, bản lĩnh và thành công hơn nữa trên con đường mà các em đã lựa chọn!