Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Hoạt động học sinh

Trang chủ Hoạt động học sinh Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong đoạt giải cao trong Hội thi Kể chuyện “Bác Hồ và những bài học về đạo đức, lối sống dành cho học sinh” năm 2022.

Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong đoạt giải cao trong Hội thi Kể chuyện “Bác Hồ và những bài học về đạo đức, lối sống dành cho học sinh” năm 2022.

17/05/2022

Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong đoạt giải cao trong Hội thi Kể chuyện “Bác Hồ và những bài học về đạo đức, lối sống dành cho học sinh” năm 2022.

Chào mừng Kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 – 19/5/2022), ngày 11,12/5/2022, Sở GD và ĐT Nam Định đã tổ chức Hội thi Kể chuyện “Bác Hồ và những bài học về đạo đức, lối sống dành cho học sinh” năm 2022. Hội thi với mong muốn sẽ lan toả, giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống và khơi dậy khát vọng cống hiến cho học sinh, tạo thành phong trào thi đua sôi nổi, tích cực rèn luyện, tu dưỡng, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong học sinh.
 

Thầy giáo Bùi Thái Học, Phó hiệu trưởng trường THPT chuyên Lê Hồng Phong nhận cờ
giải Nhì toàn đoàn
 
Các thí sinh xuất sắc được tuyển chọn từ hàng nghìn thí sinh tham dự Hội thi cấp trường, cấp huyện đã tham gia tranh tài. Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong có 2 thí sinh tham gia hội thi là: Nguyễn Khánh Huyền, học sinh lớp 10 chuyên Nga với câu chuyện: “Bác Hồ học ngoại ngữ”; Phan Lê Bảo Ngọc, học sinh lớp 10 Văn 2 với câu chuyện: “Bác Hồ rất quý trọng tình cảm gia đình”. Các em đã trải qua 3 phần thi: Kể chuyện về Bác Hồ trong bộ tài liệu “Bác Hồ và những bài học về đạo đức, lối sống dành cho học sinh”; trả lời một câu hỏi liên quan đến câu chuyện kể trên và 1 câu hỏi mở của Ban giám khảo về tấm gương đạo đức, thân thế, sự nghiệp hoạt động cách mạng của Bác.
 

Em Nguyễn Khánh Huyền, giải Nhất của Hội thi lên nhận giấy khen và phần thưởng
 
Chung cuộc, trường THPT chuyên Lê Hồng Phong đoạt giải Nhì toàn đoàn. Em Nguyễn Khánh Huyền, lớp 10 chuyên Nga đạt giải Nhất và em Phan Lê Bảo Ngọc lớp 10 Văn 2 đạt giải Ba của hội thi. Đây là một thành tích xuất sắc góp phần khẳng định tài năng, sáng tạo và ý thức tu dưỡng, học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của học sinh Lê Hồng Phong hôm nay.







-Ban thông tin tuyên truyền-