Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Hoạt động cựu giáo chức, cựu học sinh

Giao hữu bóng đá

25/11/2023

Khi ánh hoàng hôn của một ngày gần tắt, cũng là lúc không khí thể thao được thắp sáng và trái bóng lại bắt đầu lăn tròn trong tiếng hò reo rộn rã tại trận giao hữu bóng đá giữa đội FC Giáo viên và đội FC CHS Lê Hồng Phong tại Nam Định diễn ra vào chiều ngày 16/11/2023.

Trận giao hữu không chỉ là hoạt động kết nối giữa giáo viên trường THPT chuyên Lê Hồng Phong và các CHS Lê Hồng Phong tại Nam Định mà còn hướng tới chào mừng 41 năm thành lập ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023)

Ra sân với tinh thần thể thao cống hiến hết mình và phong cách ghi bàn đẹp mắt, các đội bóng đã mang đến một trận cầu kịch tích với tỉ số 6️⃣ - 5️⃣; 11 bàn thắng đã được sút tung lưới trong tiếng hò reo cổ vũ.

Tinh thần thể thao hết mình cùng niềm đam mê trái bóng đã thực sự gắn kết và mang đến niềm vui trọn vẹn cho các cầu thủ đến từ 2 đội bóng. Niềm hứng khởi tràn đầy năng lượng của đội bóng FC Giáo viên nhà trường và niềm tri ân hội ngộ nghĩa tình của đội bóng FC CHS tại Nam Định đã để lại những dư âm sâu sắc trong tuần lễ đặc biệt chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.