Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Hoạt động học sinh

Trang chủ Hoạt động học sinh Đa dạng mô hình xếp sách nghệ thuật hưởng ứng Ngày Sách và Văn hoá đọc Việt Nam năm 2024

Đa dạng mô hình xếp sách nghệ thuật hưởng ứng Ngày Sách và Văn hoá đọc Việt Nam năm 2024

08/05/2024

Hưởng ứng Ngày Sách và Văn hoá đọc Việt Nam năm 2024, Đoàn trường THPT chuyên Lê Hồng Phong tổ chức Hội thi Xếp sách nghệ thuật với chủ đề "Lan tỏa tri thức - Kết nối yêu thương". Đây là một hình thức tuyên truyền trực quan đã mang lại hiệu quả cao nhằm giới thiệu những cuốn sách hay và bổ ích tới bạn đọc.

Hàng trăm đầu sách ở nhiều lĩnh vực khác nhau đước các lớp sắp xếp theo các mô hình nghệ thuật mang tính chất mới lạ, độc đáo, phù hợp mô hình của nhà trường để từ đó có thể chuyển tải những thông điệp đến với bạn đọc thông qua những sản phẩm giàu chất trí tuệ của mình.

Việc xếp sách nghệ thuật không chỉ chứa đựng những tri thức quý báu mà còn mang màu sắc nghệ thuật riêng biệt và độc đáo. Hình thức này còn gây ấn tượng mạnh đến thị giác, giúp bạn đọc nhận thức nhanh và nhớ lâu, kích thích hứng thú đọc.

Cuộc thi diễn ra trong không khí sôi nổi, không những giúp các em học sinh có được những trải nghiệm đáng quý mà còn giúp các em nâng cao sự tự tin, bản lĩnh, tinh thần đồng đội và sự trân trọng nguồn tri thức mà sách mang lại.