Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Hoạt động học sinh

Trang chủ Hoạt động học sinh Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong chào mừng 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024)

Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong chào mừng 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024)

27/03/2024

Sáng ngày 25/3/2024, hòa trong không khí tưng bừng, phấn khởi của Đoàn viên, thanh niên trong cả nước chào mừng Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3, Đoàn trường THPT chuyên Lê Hồng Phong long trọng tổ chức chương trình Chào mừng 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Đến dự chương trình, về phía Hội phụ huynh học sinh có sự hiện diện của: Ông Vũ Cao Hán- Trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường; về phía nhà trường có sự hiện diện của: thầy giáo Phạm Thanh Ngọc - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường; và các thầy giáo trong Ban giám hiệu. Cùng toàn thể các thầy giáo, cô giáo, các bác cán bộ, nhân viên và các bạn học sinh nhà trường

Nhân kỉ niệm 93 năm ngày Thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, thầy giáo Phạm Thanh Ngọc, Bí thư Đảng ủy, Hiệu trường đã phát biểu, gửi lời chúc mừng đến các đồng chí Đoàn viên, thanh niên. Thầy chia sẻ: “Ngày nay, trong công cuộc đổi mới, đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa và hội nhập quốc tế, tuổi trẻ cả nước nói chung và tuổi trẻ trường THPT chuyên Lê Hồng Phong nói riêng đã và đang tiếp tục phát huy truyền thống quý báu của các thế hệ cha anh, bắt kịp nhanh với điều kiện mới, có ý chí vươn lên lập thân, lập nghiệp, xung kích, sáng tạo, sẵn sàng đón nhận nhiệm vụ mới, đã xuất hiện nhiều tấm gương tiêu biểu của Đoàn viên, thanh niên nhà trường về công tác bồi dưỡng và tự bồi dưỡng chuyên môn, nâng cao trình độ, về ý thức chấp hành chủ trương đường lối, chỉ thị của Đoàn cấp trên, nhiều đồng chí đoàn viên, thanh niên đã vượt lên mọi khó khăn để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ trên mọi lĩnh vực trong năm học 2023 – 2024. Các đồng chí chính là những tấm gương sáng về ý thức trách nhiệm, lòng nhiệt huyết, là người bạn đồng hành của tuổi trẻ.”

Thầy cũng nhấn mạnh rằng năm 2024 là năm “Thanh niên xung kích tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng” vì thế thầy mong rằng thế hệ trẻ của nhà trường sẽ phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, khả năng sáng tạo của thanh niên, hãy phấn đấu rèn luyện thật tốt và không ngừng học tập để có thể hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình trong mọi lĩnh vực. Mỗi đồng chí đoàn viên, thanh niên cần có một việc làm thật thiết thực, ý nghĩa và đây chính là cách tốt nhất, cụ thể nhất để xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ giáo dục của nhà trường.

Để chúc mừng Đoàn trường nhân dịp Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3, thầy giáo Phạm Thanh Ngọc – Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng nhà trường và ông Vũ Cao Hán- Trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường đã gửi tặng Đoàn trường những bó hoa tươi thắm thay cho lời chúc mừng.

Tại chương trình chào mừng 93 năm ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Đoàn trường đã tổ chức Lễ kết nạp Đoàn viên cho 489 thanh niên ưu tú có thành tích nổi trội nhằm đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng và góp phần xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng phát triển, xung kích, vững mạnh.

Tham dự lễ kết nạp Đoàn viên mới, các em học sinh đã không giấu được niềm vui và sự tự hào qua những nụ cười tươi tắn khi chuẩn bị được trở thành Đoàn viên, chính thức góp mặt trong hàng ngũ của Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

Trong cảm xúc vinh dự và hân hoan khi chính thức trở thành Đoàn viên, đồng chí Đinh Nhật Trường Anh – chi đoàn 10 chuyên Pháp - giải Nhì HSG Quốc gia môn Tiếng Pháp đã thay mặt cho 489 Đoàn viên mới đọc lời hứa của Đoàn viên trước lá cờ Đoàn, thể hiện sự nghiêm túc trong việc chấp hành đầy đủ các quy định của Đoàn cũng như quyết tâm hoàn thành các nghĩa vụ của một Đoàn viên.

Lễ kết nạp Đoàn viên đã khơi dậy niềm vinh dự, tự hào của các đoàn viên mới được kết nạp, qua đó góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua rèn luyện, phấn đấu trở thành đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh trong học sinh của nhà trường.

Chương trình chào mừng 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã khép lại để lại nhiều ấn tượng đẹp trong lòng người tham dự. Hi vọng rằng Đoàn trường sẽ tiếp tục phát huy, đổi mới và sáng tạo hơn nữa trong các hoạt động Đoàn để các bạn Đoàn viên thanh niên của trường THPT chuyên Lê Hồng Phong có cơ hội được thử sức, phấn đấu đạt kết quả cao trong học tập, trở thành những Đoàn viên gương mẫu, viết tiếp bảng vàng thành tích của các thế hệ đi trước.

Sau đây là một số hình ảnh của chương trình


Thầy giáo Phạm Thanh Ngọc - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trường nhà trường phát biểu nhân dịp kỉ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh


Thầy giáo Phạm Thanh Ngọc - Bí thư Đảng ủy - Hiệu trường nhà trường tặng hoa chúc mừng Đoàn trường và các đồng chí ĐVTN


Ông Vũ Cao Hán - Trưởng ban Đại diện CMHS nhà trường tặng hoa chúc mừng Đoàn trường và các đồng chí ĐVTN


Đ.c Nguyễn Hồng Vân - Bí thư Đoàn trường đọc Quyết định chuẩn y kết nạp Đoàn viên


Thầy Bùi Thái Học - Phó Hiệu trưởng và nhà trường và ông Vũ Cao Hán - Trưởng ban Đại diện CMHS nhà trường trao Quyết định chuẩn y kết nạp Đoàn viên mới cho thanh niên ưu tú


Thầy Trần Văn Huy - Chủ tịch công đoàn và cô Nguyễn Hồng Vân - Bí thư Đoàn trường trao Quyết định chuẩn y kết nạp Đoàn viên mới cho thanh niên ưu tú


Học sinh Đinh Nhật Trường Anh - – chi đoàn 10 chuyên Pháp - giải Nhì HSG Quốc gia môn Tiếng Pháp đã thay mặt cho 489 Đoàn viên mới đọc lời hứa của Đoàn viên


Học sinh Nguyễn Bùi Nhật Tiến – Chi đoàn 11 chuyên Hóa đại diện cho người giới thiệu thanh niên vào đoàn phát biểu