Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Thư viện Video

Trang chủ Thư viện Video [Bản tin số 11] - Khát vọng thanh xuân

[Bản tin số 11] - Khát vọng thanh xuân

04/07/2022

"Nắng vào mùa vàng ong màu mật.
Sắc bằng lăng viết tím khoảng trời
Hương ngọc lan nồng nàn trong gió
Khát vọng Thanh xuân in dấu một thời"

Bản tin số 11 với chủ đề “Khát vọng thanh xuân” sẽ chính thức được phát sóng vào 20h ngày 20/6/2022 với các thông tin liên quan đến giáo dục, văn hóa – xã hội, các hoạt động chuyên môn, ngoại khóa của thầy và trò trường THPT chuyên Lê Hồng Phong.

Bản tin có những nội dung chính sau đây:
  • Công tác tuyển sinh vào lớp 10 của trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong Nam Định đã hoàn thành, đảm bảo công bằng, khách quan, đúng quy định.
  • Kỳ thi Tốt nghiệp THPT 2022 đang đến gần - học sinh lớp 12 đang tăng tốc với những tiết học cuối cùng trên ghế nhà trường.
  • Khoá học sinh 2019 - 2022 - Những dấu ấn không quên!
Bản tin số 11 phát sóng trong không khí chói chang của những ngày nắng hạ tháng Sáu, khi ve râm ran trên từng tán lá và phượng đỏ như cùng cháy lên khát vọng của những học trò khoá 100 ở ngôi trường đã đi qua hơn một thế kỉ trồng người. Đây là khoảng thời gian luyến lưu xúc động nhất khi các em học sinh lớp 12 khép lại ba năm thanh xuân nơi mái trường THPT để chinh phục những chân trời mới. Hành trình vạn dặm có được từ những đôi chân không mỏi, mái trường Lê Hồng Phong đã tròn đời cổ thụ sẽ mãi là điểm tựa niềm tin cho khát vọng của các em cháy sáng, đích đến vinh quang chẳng còn xa!

Bản tin số 11 do các thầy cô Ban Tư vấn hướng nghiệp cùng các thầy cô trong Chi đoàn giáo viên thực hiện như một lời chúc tới các em học sinh khóa 2019-2022: Hãy vững tin vào chính mình, đánh thức sức mạnh tiềm năng, tỏa sáng, thành công và hạnh phúc trong từng khoảnh khắc.

Trân trọng kính mời các cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường, các bậc phụ huynh và toàn thể các em học sinh cùng đón xem Bản tin số 11 trên Fanpage và Youtube của nhà trường, đồng thời chia sẻ cảm xúc và những ý kiến đóng góp để chuyên mục Bản tin ngày càng được hoàn thiện hơn.