Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Thư viện Video

Trang chủ Thư viện Video [Bản tin số 5] Tháng 12 - Những câu chuyện kể

[Bản tin số 5] Tháng 12 - Những câu chuyện kể

20/12/2021

Tiếp nối thành công của bản tin tháng 8,9,10,11 với chuyên mục Lê Hồng Phong News cung cấp các thông tin liên quan đến giáo dục, văn hóa – xã hội, các hoạt động chuyên môn, ngoại khóa của thầy và trò nhà trường, bản tin số 5 với chủ đề “Tháng 12 - Những câu chuyện kể” chính thức được phát sóng vào 20h ngày 20/12/2021.

Nội dung Bản tin số 5 là chuỗi những sự kiện:
  • Tăng cường đổi mới toàn diện, đồng bộ trong phương pháp quản lý và giảng dạy cho giáo viên nhà trường, bằng các khoá tập huấn và hội thảo chuyên đề;
  • Trò chuyện cùng tiến sỹ Phạm Thị Huệ- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường;
  • Nhân ngày hội Quốc Phòng toàn dân, cùng lắng nghe những chia sẻ của các chiến sỹ trẻ là cựu học sinh trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định;
  • Nhìn lại hành trình sáng tạo và những kết quả đạt được của nhà trường trong năm 2021.
Bản tin tháng 12 được các thầy cô giáo tổ Toán hoàn thành trong những ngày tháng đặc biệt nhất. Đó là khi ngôi trường rực mùa lá đỏ, bàn ghế cứ thênh thang vì vắng bóng học trò tới lớp, chỉ có những giờ học online miệt mài mỗi sớm mỗi chiều. Lần đầu tiên, những bàn tay, khối óc vốn chỉ quen với công thức, con số, hình học… đã bắt tay vào công việc truyền hình: từ dựng vỏ bản tin, biên tập, tìm tư liệu đến đạo diễn, MC, quay phim, lồng tiếng, dựng hình... Vừa đảm bảo công tác phòng chống dịch, vừa thực hiện đúng kế hoạch chuyên môn, các thầy cô tổ Toán đã chạy đua với thời gian để Bản tin được hoàn thành và phát sóng đúng lịch. Thách thức, khó khăn nhưng không làm giảm đi tinh thần đoàn kết, trách nhiệm. Những giá trị cốt lõi: trí tuệ, tự tôn, sáng tạo… của LHPers lại thêm một lần tỏa sáng!
Trân trọng kính mời cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường, các bậc phụ huynh và toàn thể các em học sinh cùng đón xem!
-Ban thông tin tuyên truyền-