Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin Giáo dục-Khoa học

Trang chủ Tin Giáo dục-Khoa học Đồng hành và chắp cánh ước mơ tri thức cho thí sinh Nam Định

Đồng hành và chắp cánh ước mơ tri thức cho thí sinh Nam Định

27/03/2024

Nam Định từ lâu đã được biết đến với truyền thống hiếu học, nhiều trạng nguyên vinh danh bái tổ cùng thành tích khoa bảng lâu đời. Tự hào với vùng đất học và mong muốn tiếp nối truyền thống tốt đẹp của các bậc cha ông đi trước, thế hệ trẻ học sinh Nam Định hôm nay luôn ý thức phát huy tinh thần hiếu học.
 
 
Đồng hành trong hành trình tri thức đó, Trung tâm Khảo thí Ủy quyền Cambridge English – VN063 kết hợp cùng trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong đã tổ chức thành công cuộc thi CAMBRIDGE ENGLISH – B1 PRELIMINARY CHALLENGE. Cuộc thi là cơ hội cho các bạn làm quen với môi trường kỳ thi chuẩn Quốc tế, chuẩn bị hành trang vững chãi cho tương lai hội nhập.
 
 
 
Các thí sinh trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong đã xuất sắc hoàn thành cuộc thi và có những giây phút hào hứng, trải nghiệm kỳ thi chứng chỉ Tiếng Anh Quốc tế B1 Preliminary cùng đội ngũ Giám Khảo Cambridge. Một thí sinh tham gia kỳ thi cho biết: “Em rất cảm ơn VN063 đã tổ chức kỳ thi này, đây là cơ hội cho em tìm hiểu những giá trị và lợi ích của chứng chỉ Cambridge. Sau kỳ thi thử này em cũng mong muốn đăng ký thi thật và hoàn thành cho bản thân chứng chỉ Tiếng Anh Quốc tế Cambridge và đạt ước mơ du học”.
 
 
Thay mặt ban tổ chức, VN063 gửi lời chúc thành công và sức khỏe đến tất cả các bạn thí sinh tham gia kỳ thi. Hẹn gặp lại các bạn tại sự kiện vinh danh thí sinh xuất sắc cùng các phần học bổng lên đến 300.000.000 từ nhà tài trợ Victoria English.

Nguồn: edubase.vn