Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN GIÁO VIÊN NHIỆM KÌ 2016-2017

ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN GIÁO VIÊN NHIỆM KÌ 2016-2017

24/08/2016

Dưới sự chỉ đạo của Chi bộ - Ban Giám hiệu nhà trường và Đoàn trường, ngày 18 tháng 8 năm 2016, Chi đoàn Giáo viên trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong đã tiến hành đại hội nhằm tổng kết công tác Đoàn năm học 2015 – 2016 và đề xuất phương hướng hoạt động của Chi đoàn giáo viên trong năm học mới 2016- 2017.

Đại hội vinh dự được đón tiếp sự hiện diện của thầy giáo Lương Văn Thủy- Bí thư Đảng bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường cùng cô giáo Lê Thị Phương Dung- Phó hiệu trưởng nhà trường.

 Đại biểu, khách mời Đại hội

         Trong Báo cáo tổng kết công tác, đồng chí Phạm Thị Phương Thảo- Phó bí thư chi Đoàn giáo viên nhiệm kì 2015-2016 đã đánh giá những thành tích mà chi đoàn đạt được trong năm học vừa qua. Bằng sức trẻ và lòng nhiệt tình, chi đoàn giáo viên đã luôn thể hiện vai trò nòng cốt của mình trong các hoạt động của Đoàn trường. Các đoàn viên giáo viên luôn có ý thức phấn đấu, rèn luyện trong phong trào thi đua dạy tốt, công tác tốt; phong trào văn hóa thể dục thể thao cũng như trong công tác tổ chức Đoàn và tham gia xây dựng Đảng. 100% đoàn viên giáo viên xếp loại chuyên môn từ Khá trở lên, trong đó có hai đồng chí đạt danh hiệu Giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh. Nhiều đồng chí đã tham gia vào việc bồi dưỡng Học sinh giỏi cấp quốc gia và cấp tỉnh đạt kết quả cao.

Bên cạnh những thành thích đã đạt được, đồng chí Phương Thảo cũng chỉ ra những tồn tại, hạn chế, những bài học kinh nghiệm rút ra trong quá trình hoạt động và mong muốn các đoàn viên trong chi Đoàn thẳng thắn nhìn nhận và khắc phục những hạn chế đó để chi Đoàn giáo viên ngày càng phát triển. 

 Sau báo cáo tổng kết, đồng chí Phạm Thị Phương Thảo tiếp tục trình bày dự thảo phương hướng, chỉ tiêu, giải pháp cho hoạt động của chi đoàn giáo viên nhiệm kì 2016 – 2017.


Đồng chí Nguyễn Thanh Hương - bí thư chi đoàn Giáo viên nhiệm kì 2015 - 2016

kiểm điểm quá trình hoạt động của BCH Chi đoàn trong nhiệm kì cũ
 
         Cũng trong buổi Đại hội này, chi Đoàn đã được lắng nghe những tham luận đầy tâm huyết về công tác bồi dưỡng học sinh giỏi, công tác chủ nhiệm và công tác hướng dẫn học sinh tham gia trải nghiệm thực tế của ba đồng chí: Trần Thị Kim Thoa, Mai Tuyết Hạnh và Trần Ánh Diệp. Một điểm chung dễ nhận thấy trong tham luận của ba đồng chí là sự nhiệt tâm, nhiệt tình trong giảng dạy và công tác học sinh. Các đồng chí đều là những tấm gương về tinh thần tự học, không ngại hi sinh, tích cực cống hiến.


Đồng chí Trần Thị Kim Thoa trình bày tham luận về công tác bồi dưỡng HS giỏi 

            Trong chương trình đại hội, chi đoàn giáo viên cũng đã trao phần quà cho các đồng chí có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn, phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2015–2016; các đồng chí có thành tích nổi bật trong việc bồi dưỡng học sinh giỏi.


 Các đồng chí có thành tích xuất sắc nhiệm kì 2015 - 2016 nhận phần thưởng của Chi đoàn

Để có một chi Đoàn vững mạnh, bên cạnh sự nỗ lực phấn đấu của tất cả các Đoàn viên trong chi Đoàn không thể thiếu sự quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ của Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường. Thầy giáo Lương Văn Thủy – Bí thư Đảng bộ, Phó hiệu trưởng nhà trường và cô Lê Thị Phương Dung- Phó hiệu trưởng nhà trường đã có những lời căn dặn, nhắc nhở chân tình và chỉ đạo cho Đại hội.


Đồng chí Lương Văn Thủy - Bí thư Đảng bộ, Phó hiệu trưởng phát biểu chỉ đạo Đại hội 

 Sau hai giờ làm việc hết sức nghiêm túc và dân chủ, đại hội đã bầu ra được ban chấp hành nhiệm kì 2016 - 2017 của chi đoàn giáo viên gồm năm đồng chí: Hà Diệu Hương - Bí thư Chi đoàn, Trần Ánh Diệp, Ngô Khoa Học, Phạm Thị Phương Thảo, Trần Thị Hồng. Đây đều là những đồng chí Đoàn viên ưu tú, hăng hái trong các sinh hoạt chung và có nhiều đóng góp cho hoạt động của chi Đoàn giáo viên.

 

Ban chấp hành Chi đoàn Giáo viên nhiệm kì 2016 - 2017 ra mắt và nhận nhiệm vụ trước Đại hội
  
          Hi vọng trong nhiệm kì 2016-2017, chi Đoàn giáo viên sẽ tiếp tục phát huy năng lực, tinh thần và sức trẻ, thể hiện rõ vai trò của Đoàn thanh niên trong mọi công tác chung của nhà trường, hoạt động đúng với phương châm “Đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”!
 
         Sau Đại hội, Ban chấp hành chi Đoàn giáo viên đã long trọng tổ chức Lễ trường thành đoàn cho các đoàn viên đã có nhiều thời gian công tác và cống hiến cho chi đoàn giáo viên: đồng chí Trần Văn Huyến, đồng chí Vũ Minh Hồng.

 
 Đồng chí Nguyễn Thanh Hương trao Quyết định trưởng thành Đoàn
cho hai đồng chí Nguyễn Văn Huyến và Vũ Minh Hồng

-Nguyễn Hương Quỳnh-

Nguồn ảnh: Nguyễn Thành Trung