Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM

ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM

29/09/2015

Hòa trong không khí rộn rã tiếng cười và đèn hoa rực rỡ của những ngày Rằm tháng Tám, được sự đồng ý của BCH Đảng Ủy và Ban Giám Hiệu, Công đoàn trường THPT chuyên Lê Hồng Phong tổ chức chương trình “Đêm hội trăng rằm 2015”

Tết trung thu  rước đèn đi chơi

Em rước đèn đi khắp phố phường

Lòng vui sướng với đèn trong tay

Em múa ca trong ánh trăng rằm

Sau lời khai mạc của cô giáo Lê Thị Phương Dung, Phó hiệu trưởng Nhà trường, thầy giáo Trần Trọng Đại- đại diện BCG Công đoàn đã trao những phần quà động viên cho 8 cháu là con của CB- GV và CNV trong trường có thành tích đỗ vào trường trong kì thi tuyển sinh, các cháu đạt giải trong kì thi HSG cấp Tỉnh, cấp Thành phố.

Và đặc biệt, không khí sân khấu thực sự sôi động với màn múa lân tưng bừng rộn rã của đội múa lân phường Vị Hoàng, tiết mục võ của CLB võ thuật thanh thiếu nhi nhà trường, các tiết mục nhảy hiện đại của các anh chị học sinh lớp 10 chuyên Anh cùng màn múa dân vũ của các em thiếu nhi là con em CB- GV-CNV. Các em cũng được cuốn hút trong những trò chơi dân gian độc đáo dí dỏm cùng bao phần quà hấp dẫn.

Sau hơn 2h đồng hồ, chương trình mới tạm dừng nhưng dường như niềm vui vẫn đọng mãi trên những gương mặt hồn nhiên của trẻ nhỏ. Có thể nói đêm hội trăng rằm đã trở thành một trong những kỷ niệm trong sáng, hồn nhiên nhất của các cháu con em CB-GV- CNV nhà trường.

 Dưới đây là một số hình ảnh về "Đêm hội trăng rằm"
 
                                               
 
  Vũ Lan Phương.