Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường NÁO NỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2015-2016

NÁO NỨC LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI 2015-2016

12/09/2015

Trong không khí tưng bừng phấn khởi chào mừng thành công 70 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2 - 9, hòa chung với niềm hân hoan của hàng triệu giáo viên, học sinh trên cả nước, sáng 5.9, trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2015 – 2016.

 
 
 Đến dự lễ khai giảng của nhà trường, có đ.c Nguyễn Khắc Hưng – Bí thư tỉnh ủy Nam Định cùng sự có mặt của lãnh đạo UBND tỉnh, thành phố, Sở giáo dục và đào tạo, các sở ban ngành, cha mẹ học sinh

 
 
 
 
 
Các đại biểu tặng hoa chúc mừng nhà trường

Thực hiện sự chỉ đạo của Bộ và Sở GD&ĐT Nam Định, chương trình khai giảng năm nay được tổ chức long trọng, ngắn gọn, thời gian chủ yếu trong chương trình là hoạt động của học sinh, tôn vinh học sinh.

Lễ đón học sinh khối 10 năm nay thật đặc biệt. Đại diện cha mẹ học sinh của lớp dẫn các em vào trường, trao tặng thầy cô chủ nhiệm lớp bó hoa, như một sự đồng hành, cũng là trao gửi niềm tin với nhà trường.

Ngọn đuốc truyền thống thiêng liêng được thắp  lên và trao truyền từ những thế hệ xuất sắc vừa giảnh thành tích cao trong các kì thi HSG Quốc tế, thi Olympia, thi Đại học cho các em học sinh thủ khoa kì thi tuyển sinh THPT chuyên.


Trong diễn văn khai giảng ngắn gọn, thầy hiệu trưởng đặc biệt khích lệ tinh thần của học sinh: “Thầy tin là các em đang rất háo hức bước vào một năm học mới với nhiều dự định. Một học sinh giỏi là niềm hạnh phúc của bản thân, gia đình, nhà trường, nhưng một học sinh thành công mới là đích đến cuối cùng của nền tảng ấy. Vậy các em hãy cố gắng phấn đấu ngay từ bây giờ, hãy luôn Tự giác, Tự chủ Sáng tạo trong học tập cũng như trong các hoạt động trải nghiệm”. Và lời hứa quyết tâm của em Vũ Thu Phương – học sinh lớp 10 Văn 2 cũng chính là tinh thần quyết tâm, sẵn sàng nhập cuộc và sáng tạo của các em học sinh trong năm học mới.

 

 Đ/c Vũ Đức Thọ - Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh nhiệm vụ trọng tâm của năm học

 

 Đ/c Nguyễn Khắc Hưng – Bí thư tỉnh ủy Nam Định đánh trống khai trường

 

 Học sinh khối 10 phát biểu trong niềm tự hào, phấn khởi

Nhân dịp này, các em học sinh đạt giải quốc tế, quốc gia, thi đại học và thi tuyển sinh đầu cấp của nhà trường đã được rất nhiều phần thưởng có giá trị từ các cấp, các ngành, các tổ chức, cá nhân, các mạnh thường quân.

 

 
 
 
 

Ngày hội khai trường náo nức trên gương mặt các em. Từ đây, các em tiếp tục vững bước trên một hành trình mới. Chúc cho thầy và trò nhà trường một năm học mới nhiều thắng lợi mới!