Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường THÔNG BÁO HỘI TRƯỜNG SỐ 1

THÔNG BÁO HỘI TRƯỜNG SỐ 1

05/11/2014

Gần một thế kỉ qua, trên suốt chặng đường phát triển, trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong Nam Định luôn là một điểm sáng nổi bật trong toàn quốc về chất lượng giáo dục và đào tạo. Từ mái trường này nhiều thế hệ học sinh đã trưởng thành, vinh danh với tên tuổi của các bậc trí thức vĩ đại, các lãnh tụ cao cấp của Đảng, nhà nước, các nhà văn, nhà báo, các nhà khoa học lớn, các doanh nhân thành đạt của nước nhà. Nhà trường luôn xứng đáng với niềm tin yêu, tự hào của Đảng bộ và nhân dân Nam Định, là nơi hướng về của biết bao thế hệ thầy và trò với những nghĩa cử cao đẹp, những tình cảm chân thành ấm áp.

          Được sự đồng ý của UBND Tỉnh và Sở Giáo dục Đào tạo tỉnh Nam Định (CV số 262/UBND-VP7), cũng là đáp ứng nguyện vọng của các thế hệ cán bộ giáo viên, nhân viên, học sinh đã từng công tác, giảng dạy và học tập tại trường, vào hai ngày 21,22 tháng Ba năm 2015, trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong Nam Định sẽ tổ chức kỉ niệm 95 năm thành lập trường, 55 năm trường mang tên Tổng Bí thư Lê Hồng Phong. Đây là hoạt động có ý nghĩa tinh thần vô cùng to lớn tôn vinh vị thế của nhà trường, cũng là một dịp ôn lại lịch sử, truyền thống, khơi dậy trong các em học sinh hiện tại niềm tự hào về ngôi trường của mình, niềm tin vào tương lai, nâng cao ý thức trách nhiệm  cho các thế hệ GV, HS tiếp tục phấn đầu. Đây cũng là dịp tổng kết, rút kinh nghiệm về một chặng đường đã qua, từ đó nhà trường có những định hướng phù hợp để phát triển trong giai đoạn mới. Ngày hội truyền thống còn tạo ra không gian giao lưu cho các thế hệ cán bộ, giáo viên, học sinh; khơi dậy tình  yêu đối với nhà trường, với quê hương, góp phần làm giàu thêm những tình cảm thấm đượm chất nhân văn của những người đã trưởng thành từ mái trường.

           Để hoạt động kỉ niệm của nhà trường diễn ra được tốt đẹp và đúng ý nghĩa, chúng tôi rất mong nhận được những ý kiến tư vấn và sự giúp đỡ cả về vật chất lẫn tinh thần của các tổ chức, cá nhân, các thế hệ cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh của nhà trường…. Mọi ý kiến đóng góp quý báu xin được gửi về theo địa chỉ :

         Trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong 76 Vị Xuyên- TP Nam Định

         Điện thoại : 0350.3640297

         Địa chỉ email  :  vuductholhp@gmail.com

                                   Lephuongdung043172@gmail.com

                                   Huongmo_lhp@yahoo.com

          Xin trân trọng cảm ơn      

 

                                                                                        Hiệu trưởng

                                                                                        Vũ Đức Thọ