Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường THƯ MỜI HỘI TRƯỜNG

THƯ MỜI HỘI TRƯỜNG

14/02/2015

THƯ MỜI VỀ THAM GIA TỔ CHỨC LỄ HỘI KỶ NIỆM 95 NĂM THÀNH LẬP, 55 NĂM TRƯỜNG MANG TÊN TỔNG BÍ THƯ LÊ HỒNG PHONG Nam Định, ngày 14/2/2015

Kính gửi :   Các thầy giáo, cô giáo, các đồng chí nhân viên; các anh, chị học sinh đã từng giảng dạy, công tác, học tập tại trường Lê Hồng Phong Nam Định và các trường tiền thân!

Thay mặt BGH trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định xin trân trọng gửi tới các thầy giáo, cô giáo, các đồng chí nhân viên; các anh, chị học sinh đã từng giảng dạy, công tác, học tập tại trường và các trường tiền thân lời kính chúc sức khỏe, hạnh phúc và lời chào trân trọng nhất.

Năm 2015, ngôi trường của các thế hệ thầy, trò chúng ta vừa tròn 95 tuổi và đây là năm học thứ 55 trường mang tên Tổng bí thư Lê Hồng Phong. Chúng tôi vô cùng hạnh phúc, tự hào được là những người kế tục sự nghiệp cao cả mà các thế hệ trước đã dày công tạo dựng.

Chúng tôi xin chân thành cảm tạ và ghi sâu công lao của các thế hệ đi trước đã tạo dựng cho thầy, trò nhà trường hôm nay một nền tảng vững chắc. Thành quả của các thế hệ đi trước đã trở thành điểm tựa, tấm gương đáng kính cho thế hệ chúng tôi hôm nay. Chúng tôi đã và đang dồn hết tâm lực, trí lực để tiếp tục kế thừa phát huy thành quả đó, quyết tâm xây dựng trường để mãi mãi trường là điểm sáng của ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh Nam Định và cả nước.

Nhằm ôn lại truyền thống của nhà trường, từ đó rút ra bài học kinh nghiệm quý báu để định hướng phát triển nhà trường trong giai đoạn mới; tiếp tục góp phần xây dựng không gian đầm ấm giữa các thành viên ở các thế hệ của nhà trường; được phép của UBND tỉnh và Sở GD&ĐT tỉnh Nam Định, nhà trường tổ chức lễ hội kỷ niệm 95 năm thành lập và 55 năm trường mang tên Tổng Bí thư Lê Hồng Phong vào các ngày 21, 22 tháng 3 năm 2015.

Thay mặt cho toàn thể cán bộ, giáo viên và học sinh của trường trân trọng kính mời các thầy giáo, cô giáo, các đồng chí nhân viên; các anh, chị học sinh đã từng giảng dạy, công tác, học tập tại trường về tham gia tổ chức lễ hội của nhà trường.

Nhà trường hân hạnh được đón tiếp!

Trân trọng!

                                                                  T/M BAN TỔ CHỨC

                                                                        Hiệu trưởng

 

 
                                                                                     Vũ Đức Thọ