Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường THƯ MỜI SÁNG TÁC VUI VỀ MÁI TRƯỜNG, THẦY CÔ, BÈ BẠN

THƯ MỜI SÁNG TÁC VUI VỀ MÁI TRƯỜNG, THẦY CÔ, BÈ BẠN

26/02/2015

Thân gửi các bạn học sinh đã từng học tập tại trường! Đêm giao lưu văn nghệ "Một thời để nhớ" diễn ra vào tối 21/3/2015 tại trường là khoảnh khắc mỗi cựu GV, HS Lê Hồng Phong tìm về mái trường xưa, sống lại với những kí ức thầy trò, bè bạn. Chuyến hành trình trở lại một thời sôi nổi không chỉ có những tiết mục nghệ thuật do chính các cựu HS, HS đang học tại trường thể hiện, mà còn có những câu chuyện vui, những bí mật bao năm nay mới được hé lộ... Để chuẩn bị cho nội dung này, mời các thầy cô giáo, các khóa cựu học sinh, học sinh đang học tập tại trường đóng góp những câu chuyện vui, sáng tác những bài thơ/câu chuyện/vẽ tranh....vui về thầy cô, bè bạn, mái trường.

Mời các bạn gửi link theo các bước sau:

Bước 1: Mời các bạn truy cập vào địa chỉ Facebook chính thức của nhà trường về nội dung Hội trường Lê Hồng Phong 95 năm:

https://www.facebook.com/pages/H%E1%BB%99i-tr%C6%B0%E1%BB%9Dng-L%C3%AA-H%E1%BB%93ng-Phong-95-n%C4%83m/319891241549516?fref=nf

Bước 2: Mời các bạn click vào status TẬP HỢP SÁNG TÁC VUI VỀ MÁI TRƯỜNG, THẦY CÔ, BÈ BẠN và chỉ gửi bài dưới dạng comment ở bên dưới status đó. Nếu có thể, mời các bạn ghi kèm thông tin cá nhân cùng bài viết.

Hi vọng đêm giao lưu văn nghệ sẽ thực sự vui vẻ và ý nghĩa với những sáng tác mà các bạn mang tới! 

Trân trọng!

-Ban tổ chức-