Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường THIẾU NHI ĐẠI GIA ĐÌNH LÊ HỒNG PHONG CÙNG "ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM

THIẾU NHI ĐẠI GIA ĐÌNH LÊ HỒNG PHONG CÙNG "ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM

12/09/2014

Mùa thu, mùa của hoa sai trái ngọt, mùa tựu trường…Mùa thu cũng là mùa gợi bao cảm xúc xốn xang trong lòng mỗi thi nhân. Với lứa tuổi thiếu nhi, mùa thu mang theo một cái tết trung thu vui vẻ và đầy ý nghĩa. Không khí thu tràn ngập khắp phố phường cùng niềm vui hân hoan của tuổi thơ.

Hòa chung với không khí tưng bừng phấn khởi của thiếu nhi cả nước chào đón Tết trung thu, nhằm nâng cao trách nhiệm của gia đình, nhà trường, cộng đồng và toàn xã hội đối với sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, Công đoàn trường THPT chuyên Lê Hồng Phong phối hợp với Ban Nữ công nhà trường tổ chức chương trình "Đêm hội trăng rằm 2014".

Chương trình là dịp để các cháu con em cán bộ giáo viên, công nhân viên trong nhà trường được giao lưu, gặp mặt, vui chơi, phá cỗ trông trăng, đón Tết trung thu trong không khí vui mừng, bổ ích.

          Chương trình được đón các bác trong BGH, BCH Đảng bộ, BCH công đòan cùng đông đảo các bố, mẹ anh chị em cán bộ công nhân viên trong nhà trường. Sau những phút chờ đợi hồi hộp, bác Vũ Đức Thọ- Hiệu trưởng nhà trường lên phát biểu khai mạc đêm hội. Bác Phạm Đình Chuẩn- Chủ tịch Công đoàn nhà trường lên trao phần thưởng cho hai cháu là con giáo viên vừa đỗ thủ khoa trong kì thi tuyển sinh vào trường. Bác Phạm Thị Thanh Tâm- Phó hiệu trưởng nhà trường lên trao phần thưởng cho 4 cháu là con giáo viên đạt thành tích cao trong các kì thi cấp Tỉnh và Thành phố.

          Không khí đêm hội thực sự tưng bừng với màn múa sư tử rất chuyên nghiệp của đội múa sư tử khu đô thị Hòa Vượng. Tiếng trống, tiếng nhạc sôi động khởi đầu cho các tiết mục đồng diễn "Rước đèn ông sao". Các cháu thiếu nhi đã thể hiện tài năng đa dạng qua các bước nhảy cổ điển, nhảy hiện đại, đơn ca, song ca…Cả sân khấu có lúc chìm trong giai điệu nhạc dìu dặt cùng tiết mục múa Ấn Độ rất duyên dáng của cháu Thanh Nhàn, có lúc như được sống lại trong thế giới cổ tích qua giọng kể chuyện rất hồn nhiên của cháu Gia Bảo. Đặc biệt, màn trình diễn thời trang gây ấn tượng sâu đậm với những trang phục đa sắc màu và phong cách sành điệu nhưng vẫn toát lên sự trong sáng, nhí nhảnh của tuổi thần tiên. Chương trình khép lại trong màn hát múa liên khúc vui vẻ.

          "Đêm hội trăng rằm 2014" là điểm hội tụ những gương mặt chăm ngoan, học giỏi, tài năng của đại gia đình Lên Hồng Phong, là dấu ấn khó quên với lứa tuổi thiếu nhi!

 Dưới đây là một số hình ảnh trong "Đêm hội trăng rằm"

 
 
- Phương Lan-