Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường CHƯƠNG TRÌNH CHÀO K96 CỦA KÍ TÚC XÁ TRƯỜNG LÊ HỒNG PHONG

CHƯƠNG TRÌNH CHÀO K96 CỦA KÍ TÚC XÁ TRƯỜNG LÊ HỒNG PHONG

10/08/2015

Tối ngày 6/8/2015 vừa qua, kí túc xá trường Lê Hồng Phong đã long trọng tổ chức chương trình giao lưu văn nghệ “Chào K96” nhằm chào đón các em học sinh lớp 10 năm học 2015 – 2016. Đây là lần đầu tiên một chương trình đón học sinh lớp 10 được tổ chức tại kí túc xá, chương trình đã diễn ra trong không khí rất vui vẻ, đầm ấm.

Năm nay kí túc xá đón hơn 140 học sinh lớp 10 vào ở, trong những ngày đầu sống xa gia đình, các em không tránh khỏi sự bỡ ngỡ, rụt rè. Để giúp các em nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống tập thể, làm quen với các anh chị khóa trên, tập thể học sinh nội trú đã xây dựng ý tưởng tổ chức đêm liên hoan văn nghệ để chào đón các em khóa 96 nhập trường.

Trong buổi lễ các em đã được nghe cô Mai Thị Yến, trưởng ban nội trú, dặn dò, nhắc nhở; nghe những lời tâm sự, chia sẻ của anh Đoàn Văn Quân, cựu học sinh kí túc xá khóa 92. Bên cạnh đó em Trần Trung Dũng, học sinh lớp 12 Toán 2, phòng 105 vốn là một học sinh có nhiều thành tích xuất sắc trong học tập, chia sẻ về kinh nghiệm tự học của bản thân.

Chương trình văn nghệ được mở màn với giai điệu sôi động của bài hát “Bố ơi mình đi đâu thế” do tập thể học sinh kí túc xá trình bày. Các em học sinh lớp 10, mặc dù còn nhiều bỡ ngỡ nhưng cũng đã tích cực tham gia các tiết mục văn nghệ, tiêu biểu là em Bùi Trần Hiển, lớp 10 Toán 2, phòng 209, với bài hát “Như lời mẹ ru” hay em Đỗ Thị Thắm, lớp 10 Địa, phòng 203 với bài hát “My everything”. Ngoài ra khán giả còn được thưởng thức nhiều tiết mục đặc sắc của các em trong khu nội trú, tiêu biểu là tiết mục thổi sáo của em Vũ Quốc Phong, lớp 12 Anh 2, phòng 104; tam ca Trần Chi, Tiến Đạt, Ngọc Hải với bài hát “Cô hàng xóm”. Các bác nấu ăn trong nhà bếp tập thể của kí túc xá cũng đã giành rất nhiều tình cảm cho các em, trong chương trình văn nghệ, các bác cũng mang tới một bài hát với mong muốn các em trong năm học tới sẽ đạt nhiều thành tích cao trong học tập.

Sau chương trình này, chắc hẳn các em lớp 10 đã làm quen được với nhiều bạn mới hơn, gắn bó với khu nội trú hơn. Hi vọng các em sẽ sớm ổn định đời sống, đi vào nề nếp học tập. Chúc các em có một năm học mới gặt hái được nhiều thành công.

Dưới đây là một số hình ảnh của chương trình “Chào K96”

 

 Các em học sinh tích cực chuẩn bị sân khấu cho đêm văn nghệ

 

 Bài hát “Bố ơi mình đi đâu thế” do tập thể học sinh kí túc xá trình bày

 

 Ca khúc “My everything” do em Đỗ Thị Thắm, lớp 10 Địa, trình bày

 

 Tam ca nam với tiết mục “Cô hàng xóm”