Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong Nam Định

SỨ MỆNH: Phát hiện, bồi dưỡng học sinh giỏi, góp phần đào tạo hiền tài

TẦM NHÌN: Xây dựng trường chuyên chất lượng cao, vươn tầm khu vực, hội nhập quốc tế.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI: Trí tuệ, Nhân văn, Trách nhiệm, Tự tôn, Sáng tạo.

Tin tức nhà trường

Trang chủ Tin tức nhà trường Tin vui: 2 đề tài của học sinh trường THPT chuyên Lê Hồng Phong đạt giải tại cuộc thi KHKT cấp quốc gia học sinh TH năm học 2015 – 2016 khu vực phía Bắc

Tin vui: 2 đề tài của học sinh trường THPT chuyên Lê Hồng Phong đạt giải tại cuộc thi KHKT cấp quốc gia học sinh TH năm học 2015 – 2016 khu vực phía Bắc

22/03/2016

Từ ngày 5 đến ngày 8/3/2016, đã diễn ra cuộc thi KHKT cấp quốc gia học sinh TH năm học 2015 – 2016 khu vực phía Bắc. Đây là một sân chơi trí tuệ thật sự bổ ích giúp các em học sinh thể hiện được khả năng vận dụng sáng tạo những kiến thức đã học vào thực tế cuộc sống.

Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong có 2 đề tài dự thi trong tổng số 234 đề tài. Đó là: Đề tài “Chiết xuất, tinh chế Steviside và Rebaudiauside A từ cỏ ngọt Việt Nam làm chất tạo ngọt thế hệ mới” của em Nguyễn Minh Đức - lớp 12 Hóa và đề tài “Thiết kế, chế tạo tủ lạnh mini sử dụng năng lượng mặt trời nhằm vận chuyển và bảo quản vắcxin” của em Vũ Nhật Quang – lớp 11 Lý và em Trần Văn Toàn lớp 11 A1.

          Cả 2 đề tài của các em đều đạt giải Ba tại cuộc thi. Đây sự sự cố gắng rất lớn của các em học sinh cũng như các thầy cô hướng dẫn. Xin chúc mừng các thầy cô và các em!

          Sau đây là một vài hình ảnh về cuộc thi: